Looking For Anything Specific?

Review cầu nâng cân chỉnh góc đặt bánh xe HPA có tốt không?

Thương hiệu HPA đã không còn quá xa lạ gì với các gara ô tô, trung tâm bảo dưỡng hiện nay, hãng chuyên cung cấp đa dạng các loại thiết bị sửa chữa chăm sóc ô tô chuyên nghiệp đến từ Ý. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến cầu nâng cân chỉnh góc lái HPA đang được nhiều khách hàng tin dùng hỗ trợ nâng hạ xe ô tô cân chính thước lái. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến cầu nâng cân chỉnh góc đặt bánh xe HPA có tốt không nhé.

>>  Cầu nâng sửa chữa ô tô ô tô giá rẻ mua ở đâu

Cầu nâng cân chỉnh góc đặt bánh xe HPA có tốt không?

Cũng không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại lựa chọn thương hiệu cầu nâng cắt kéo cân chỉnh thước lái HPA sử dụng. Bởi thiết bị này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khách hàng không nên bỏ qua như:

Cầu nâng cân chỉnh góc lái HPA được sản xuất với đa dạng các mẫu mã, chủng loại cùng mức giá bán vô cùng phải chăng. Đặc biệt một số mẫu còn có thiết kế theo dạng nâng hạ 2 tầng giúp công việc cân chỉnh cũng như tháo lốp xe dễ dàng và nhanh chóng. Khách hàng sẽ có được nhiều sự lựa chọn mẫu cầu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng tại cửa hàng.

Cầu nâng cân chỉnh góc lái HPA, cầu nâng cân chỉnh góc đặt bánh xe hpa
Hình ảnh: Cầu nâng cân chỉnh góc đặt bánh xe HPA

Hãng cầu nâng cắt kéo cân chỉnh thước lái HPA ứng dụng công nghệ hiện đại của Châu Âu. Thiết bị hoạt động bằng thủy lực với mô tơ đẩy mạnh mẽ, chiều dài thân lớn đáp ứng cho xe có chiều dài cơ sở cao. Đồng thời, cầu nâng còn có đầy đủ chứng từ xuất xứ và kiểm định chất lượng đảm bảo mức độ hoạt động của thiết bị luôn ở mức cao nhất và ít bị hư hại trong quá trình sử dụng hiện nay.

Đồng thời, cầu nâng cân chỉnh thước lái ô tô HPA có vị trí lắp đĩa chỉnh góc lái cho 2 bánh trước, và hệ thống đĩa chỉnh trượt khóa bằng khí nén cho 2 bánh sau chuyên dụng cho dịch vụ chỉnh góc lái, thước lái, độ chụm bánh xe ô tô.  

Hầu hết các dòng cầu nâng kiểu xếp cân chỉnh góc lái HPA đều được thiết kế với tải trọng nâng tối đa từ 4 – 5 tấn kèm với bản cầu rộng và chiều bàn dẫn dài giúp cho việc nâng hạ, sửa chữa các dòng xe cao cấp, xe kích thước và tải trọng lớn một cách đơn giản và an toàn.

cầu nâng cân chỉnh thước lái HPA, cầu nâng cân chỉnh HPA
Hình ảnh: Cầu nâng cân chỉnh thước lái HPA

Đặc biệt, các loại cầu nâng cân chỉnh góc đặt bánh xe HPA đều được làm từ chất liệu cao cấp, kết cấu chắc chăn và khung cầu nâng bền bỉ, chất lượng tạo cảm giác an toàn khi đang làm việc đây. Ty nâng làm việc linh hoạt, hỗ trợ nâng hạ ô tô nhanh chóng và nhẹ nhàng giúp tiết kiệm thời gian công sức nhiều.

Xem thêm: Gọi tên các loại cầu nâng cân chỉnh góc đặt bánh xe tốt nhất

Địa chỉ lắp đặt cầu nâng cân chỉnh góc lái HPA uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành phân phối lắp đặt thiết bị sửa chữa ô tô chất lượng cao cho các gara chăm sóc ô tô chuyên nghiệp. Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP tự tin là đơn vị uy tín đáng tin cậy và là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn khi có nhu cầu lắp đặt cầu nâng cân chỉnh góc đặt bánh xe HPA cho gara. Tiến Thành đã nhận được nhiều đánh giá cao đến từ khách hàng về  chính sách bán hàng uy tín và siêu ưu đãi khi mua sản phẩm. Thiết bị TPP luôn cam kết 100% hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Được tư vấn thi công lắp đặt, lựa chọn mặt bằng, có bản vẽ chi tiết, cùng các phụ kiện đi kèm đầy đủ và chính xác nhất. Sản phẩm có giá phải chăng, nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên độ cạnh tranh cao. Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Hà Nội.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline:  0862 21 21 38  –  0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Giới thiệu tổng quan cầu nâng ô tô 2 trụ

Nguyên lý hoạt động của cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giá tốt khu vực miền Tây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét