Looking For Anything Specific?

Gọi tên các loại cầu nâng ô tô cắt kéo được ưa chuộng nhất

Cũng như các loại cầu nâng ô tô khác, những chiếc cầu nâng ô tô cắt kéo có khả năng hỗ trợ nâng hạ thay đổi vị trí xe hơi. Trên thị trường, hiện đang cung cấp rất nhiều loại cầu nâng kiểu xếp khác nhau, để giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp. Thì hãy tham khảo ngay các loại cầu cắt kéo nâng ô tô nổi bật được khá nhiều khách hàng ưa chuộng nhất.

>> Cầu nâng sửa chữa ô tô ô tô giá rẻ mua ở đâu

Đặc điểm nổi bật cầu nâng ô tô cắt kéo

Cầu nâng cắt kéo là thiết bị chuyên dụng tại các tiệm sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô. Sản phẩm có nhiệm vụ chính là nâng hạ xe để tiến hành làm lốp, thay đổi lốp cũng như các công việc sửa chữa dưới gầm xe. Đặc biệt, dòng cầu nâng này còn có nhiều loại thiết kế để phù hợp cho việc thiết lập vị trí lắp đặt đĩa để kiểm tra góc lái, căn chỉnh độ chụm của bánh xe,…

Cầu nâng cắt kéo, Cầu nâng ô tô cắt kéo, cầu nâng kiểu xếp
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô kiểu cắt kéo

Ưu điểm nổi bật chính của các dòng cầu nâng kiểu xếp này chính là sự tiện dụng trong quá trình vận hành. Khi vận hành bộ phận nâng được đẩy lên làm kéo dãn các thanh kim loại chữ X giúp nâng xe lên. Khi hạ xuống các thanh kim loại này được xếp gọn lại tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, cách lắp đặt âm nền có thể dấu cầu nâng hoàn toàn dưới mặt đất làm tiết kiệm không gian. Hơn thế, các dòng cầu nâng bụng này không có nhiều trụ cố định như cầu nâng 2 trụ hay 4 trụ mà có tính linh động cao, nhờ đó mà tạo không gian rộng rãi trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe.

Xem thêm: Tư vấn mở tiệm sửa chữa ô tô đem lại hiệu quả cao

Các loại cầu nâng ô tô cắt kéo nổi bật

Cầu nâng cắt kéo nâng bụng âm nền Liberty LT-3500E là với thiết kế bản cầu dày, chắc chắn phù hợp với các gara chuyên sửa chữa xe ô tô. Chiều rộng bản cầu lớn kèm chiều dài có phần kéo thêm giúp cho việc nâng xe được an toàn và thuận tiện. Xy lanh được sản xuất trên công nghệ của Ý đảm bảo độ bền tuyệt đối cho tuổi thọ dài.

Cầu nâng cắt kéo di động Liberty PL-Z30M rất tiện lợi cho việc nâng lên và hạ xuống, ít chiếm không gian phù hợp ở những nơi chật hẹp. Với sức nâng 3 tấn có thể đáp ứng các loại xe phổ biến trên thị trường hiện nay. Hệ thống điều khiển được thiết kế tách rời với dàn nâng và di động, rất linh động trong việc điều khiển. 

cầu nâng ô tô cắt kéo giá rẻ, cầu nâng cắt kéo giá rẻ, cầu nâng kiểu xếp giá rẻ
Hình ảnh: Cầu nâng kiểu xếp nâng xe ô tô

Cầu nâng kiểu xếp dương nền Liberty-TF3500 được thiết kế kiểu nổi trên mặt sàn, chiều cao của cầu nâng thấp khi cầu nâng hạ xuống hoàn toàn. Đáp ứng cho các khách hàng không muốn đào hố móng phức tạp mà vẫn đảm bảo công việc sửa chữa được trôi chảy. Thiết bị có tính kết cấu cứng cáp vững chắc, các thanh nối và khớp nối ăn khớp với nhau rất chắc chắn.

Cầu nâng cân chỉnh góc đặt bánh xe Liberty LT-4500H có thiết kế nâng cả xe tải trọng nâng lên đến 4,5 tấn, giúp cho thợ sửa chữa dưới gầm xe an toàn và tiện lợi. Ngoài ra, còn có thiết kế tầng nâng phụ giúp nâng bụng xe, hỏng bánh xe để cân chỉnh, sửa chữa. Đặc biệt còn có vị trí lắp đĩa chính góc lái bánh xe để cân chỉnh độ chụm và bánh sau có đĩa trượt giúp cân chỉnh độ chụm bánh xe phía sau.

Mua cầu nâng ô tô cắt kéo giá rẻ chính hãng ở đâu?

Công ty Tiến Thành - Thiết bị TPP tự tin là đơn vị uy tín chuyên lắp đặt các dòng cầu nâng ô tô cắt kéo giá rẻ chính hãng trên toàn quốc. Tiến Thành đã cung cấp và lắp đặt cho hàng trăm khách hàng toàn quốc và được đánh giá cao về uy tín và chất lượng sản phẩm. Đến với Tiến Thành bạn sẽ trải nghiệm được chính sách bán hàng chuyên nghiệp và cam kết 100% hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành của thành phố HCM – Đà Nẵng – Hà Nội.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Cầu nâng rửa xe ô tô có lợi như thế nào

Nguyên lý hoạt động của cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giá tốt khu vực miền Tây

Giá cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe ở đâu rẻ nhất

Đăng nhận xét

0 Nhận xét