Looking For Anything Specific?

Các loại cầu nâng thuỷ lực 1 trụ rửa xe ô tô chuyên nghiệp

Cầu nâng rửa xe là một trong những thiết bị quan trọng hàng đầu đối với một cửa tiệm rửa xe hay chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp. Thiết bị sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh toàn diện cả những vị trí đặc thù như gầm, mâm, vành,… Vậy cầu nâng thuỷ lực 1 trụ rửa xe có bao nhiêu loại? Hãy cùng Thiết bị TPP theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé.

>> Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giá tốt khu vực miền Tây

Cầu nâng thuỷ lực 1 trụ là gì?

Cầu nâng rửa xe 1 trụ là thiết bị chuyên dụng có chức năng hỗ trợ nâng hạ xe hơi thay đổi vị trí để giúp cho quá trình rửa xe hiệu quả hơn. Đồng thời, cầu nâng này vận hành bằng nguyên lý thủy lực khí nén vô cùng an toàn khi sử dụng để nâng hạ ô tô hỗ trợ rửa xe. Thiết bị có mặt ở hầu hết các tiệm rửa xe, trung tâm bảo dưỡng xe ô tô hiện nay.

cầu nâng 1 trụ thủy lực, cầu nâng thủy lực, cầu nâng thủy lực 1 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng thủy lực 1 trụ rửa xe

Về cơ bản dòng cầu nâng rửa xe thủy lực này có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính như ty nâng, mặt bàn nâng và bình nhớt. Trong đó bộ phận ty ben có chức năng được dùng để đẩy bàn nâng có chưa xe lên hoặc xuống dựa vào lực đẩy của áp suất khí nén từ máy nén khí. Mặt bàn nâng có chức năng giữ xe cố định trong quá trình nâng hạ. Bộ phận này có thiết kế theo hình chữ H, chữ I hay chữ X và được cấu thành từ nguyên liệu chắc chắn. Và bình chứa nhớt có chức năng lưu trữ dầu thủy lực đưa vào trong ty nâng. Thông qua hệ thống van khóa và đường dẫn khi áp suất khí nén được đưa vào hoặc xả ra. Hỗ trợ cho quá trình nâng lên hạ xuống dễ dàng va nhanh chóng.

Xem thêm: Giá cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe ở đâu rẻ nhất

Các loại cầu nâng thuỷ lực 1 trụ rửa xe

Hiện nay, cầu nâng 1 trụ thủy lực là sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho việc rửa xe và giúp cửa tiệm chuyên nghiệp hơn. Trên thị trường đang cung cấp 2 mẫu ben nâng rửa ô tô chủ yếu là cầu dương nền và cầu đặt âm đến từ 2 thương hiệu được tin dùng nhiều nhất hiện nay như:

Cầu nâng 1 trụ thủy lực Ấn Độ: Dòng cầu nâng này được thiết kế sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đảm bảo được độ chắc chắn cho quá trình nâng hạ xe. Có khả năng xoay nhiều vòng để kết hợp với việc rửa xe nhanh hơn, giúp cho việc rửa xe diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Đặc biệt, có thể nâng hạ ở nhiều mức độ tùy thích để phù hợp với nhu cầu người dùng.

cầu nâng rửa xe thủy lực, cầu nâng thủy lực rửa xe
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe thủy lực

Cầu nâng thủy lực 1 trụ Việt Nam: Bộ phận ty ben của cầu nâng 1 trụ rửa xe được làm theo tiêu chuẩn USA với công nghệ chống nước đặc biệt. Thiết bị có sức nâng lớn, lắp đặt nhanh và có thể xoay 360 độ. Sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay, bởi giá thành thấp hơn so với loại cầu nâng Ấn Độ.

Xem thêm: [Cầu nâng ô tô 1 trụ] thiết bị không thể thiếu trong ngành rửa xe ô tô

Đơn vị lắp đặt cầu nâng thuỷ lực 1 trụ uy tín

Trên thị trường, có khá nhiều địa chỉ chuyên phân phối lắp đặt các mẫu cầu nâng ô tô 1 trụ thủy lực khách hàng có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, bạn nên đầu tư mua cầu nâng 1 trụ thủy lực tại những đơn vị uy tín và đáng tin cậy để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt. Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP chính là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Bởi Tiến Thành chuyên cung cấp lắp đặt cầu nâng thủy lực 1 trụ của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. Với đầy đủ giấy tờ xác định nguồn gốc chất lượng sản phẩm nên bạn không lo về việc mua phải hàng giả, hàng nhái. Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào nên đảm bảo giá cầu tốt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Trang web: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline:  0862 21 21 38  -  0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Các tiệm chăm sóc xe có nên sử dụng cầu nâng tự chế

Nguyên lý hoạt động của cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực

Giới thiệu tổng quan cầu nâng ô tô 2 trụ giằng dưới

Đăng nhận xét

0 Nhận xét