Looking For Anything Specific?

Cầu nâng kiểu xếp là gì? Review ưu điểm vượt trội bạn không nên bỏ qua

Ngoài những dòng cầu nâng ô tô 1 trụ, 2 trụ và 4 trụ thì dòng cầu nâng kiểu xếp cũng được khá nhiều gara sửa xe ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Thiết bị này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà khách hàng không nên bỏ qua. Vậy hãy cùng Thiết bị TPP tham khảo thêm những thông tin liên quan đến sản phẩm trong bài viết bên dưới đây nhé.

>> Cầu nâng cắt kéo âm nền giá bao nhiêu

Cầu nâng kiểu xếp là gì?

Cầu nâng kiểu xếp hay gọi bằng cách khác là cầu nâng cắt kéo cầu chữ X,… Thiết bị quá trình nâng hạ ô tô hỗ trợ cho quá trình thao tác sửa chữa bảo dưỡng lốp xe nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Sản phẩm được ưa chuộng nhất trong các gara, nhà xưởng, trạm chăm sóc lốp xe ô tô giúp cho quá trình kiểm tra sửa chữa được diễn ra thuận lợi hơn. 

cầu nâng kiểu xếp
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô kiểu xếp

Sản phẩm cầu nâng ô tô cắt kéo được thiết kế phù hợp cho những tiệm sửa chữa xe có điện tích nhỏ. Khi không sử dụng đến, cầu cho phép người dùng hạ xuống tạo ra không gian rộng và thoáng hơn cho cơ sở. Về cơ bản thì cấu tạo cầu nâng bao gồm 5 bộ phận chính là đế trụ, bàn nâng, cần bẩy, tay nâng và bộ điều khiển. 

Xem thêm => Cầu nâng sửa chữa ô tô ô tô giá rẻ mua ở đâu

Ưu điểm vượt trội cầu nâng kiểu xếp

Thiết kế vừa gọn, tiện lợi: Đây là ưu điểm nổi bật nhất mà cầu nâng chữ X mang lại. Thiết bị này chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những cửa tiệm có diện tích mặt bằng chật hẹp, giúp tiết kiệm đáng kể không gian lắp đặt.

Thiết kế hiện đại mang tính thẫm mỹ cao: Sau quá trình hạ cầu nâng sẽ giúp trả lại mặt bằng cho gara, tạo một khoảng không gian rộng tối đa mà sử dụng cầu nâng tạo được tính thẩm mỹ cao cho cửa tiệm.

Công suất và tải trọng phù hợp nhu cầu sử dụng của nhiều gara: Thiết bị được thiết kế chuyên dụng để nâng hạ các dòng xe ô tô phổ biến với tải trọng tối đa từ 3 – 3,5 tấn.

cầu nâng cắt kéo
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô cắt kéo

Độ bền cao và tuổi thọ dài: Đặc biệt, nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiếng theo tiêu chuẩn Châu Âu cho khả năng vận hành bền, ổn định dài lâu.

Đảm bảo an toàn: Vì sản phảm được thiết kế với các khóa an toàn được lắp đặt ở từng vị trí nâng hạ, giúp tuyệt đối tránh xảy ra các sự cố tai nạn không mong muốn khác cho người và tài sản trong khu vực làm việc của xưởng.

Xem thêm => Tư vấn mở tiệm sửa chữa ô tô đem lại hiệu quả cao

Mua cầu nâng kiểu xếp chính hãng chất lượng ở đâu?

Công ty Tiến Thành – thiết bị TPP là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại cầu nâng kiểu xếp giá rẻ chất lượng. Tiến Thành hỗ trợ trọn gói thi công lắp đặt cho khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu suất công việc cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ sửa chữa – bảo dưỡng – rửa xe ô tô. Được tư vấn thi công lắp đặt, lựa chọn mặt bằng, có bản vẽ chi tiết, cùng các phụ kiện đi kèm đầy đủ và chính xác nhất. Đồng thời còn có nhiều chương trình ưu đãi cùng chính sách bán hàng chuyên nghiệp như:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.
  • Sản phẩm có giá phải chăng, nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên độ cạnh tranh cao
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá sản phẩm minh bạch trên Website Công ty, đã bao gồm chi phí lắp đặt.
  • Thời gian bảo hành dài hạn, hỗ trợ thay thế linh kiện, sửa chữa khi khách hàng yêu cầu với chi phí rẻ.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.
Xem thêm:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét