Looking For Anything Specific?

Tìm hiểu cầu nâng bụng ô tô chuyên dụng cho gara chăm sóc lốp xe

Cầu nâng cắt kéo là thiết bị chuyên dụng hỗ trợ cho việc nâng bụng ô tô giúp thao tác sửa chữa chăm sóc lốp trở nên dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng. Hãy cùng Thiết bị TPP tham khảo thêm về thông tin liên quan đến cầu nâng bụng ô tô chuyên dụng cho các gara chăm sóc lốp dưới đây nhé.

>> Cầu nâng cắt kéo là gì?

Tìm hiểu cầu nâng bụng ô tô chuyên dụng

Cầu nâng bụng hay gọi với cách khác là cầu nâng cắt kéo cầu nâng xếp, cầu nâng chữ X,… Trong quá trình thao tác sửa chữa xe hơi thiết bị này dùng sử dụng để nâng hạ hoặc thay đổi vị trí ô tô. Giúp thao tác sửa chữa, kiểm tra gầm đạt được hiệu quả cao nhất. Thiết bị được nâng cấp với nhiều tính năng hiện đại giúp nâng hạ thân xe lên dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, cầu nâng kiểu xếp được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật, mang tính ứng dụng cao trong công việc thao tác sửa chữa bảo dưỡng ô tô như:

Cầu nâng bụng kiểu nâng gầm ô tô: Loại cầu nâng có thiết kế vừa gọn và tiên dụng trong công việc nâng ô tô lên và hạ xuống hỗ trợ thay lốp xe. Thông thường nó được dùng trong các Garage sửa chữa ô tô, đặc biệt là tiệm chuyên thay lốp. Ưu điểm lớn nhất chính là giá của nó rẻ hơn nhiều so với các loại cầu nâng toàn xe.

cầu nâng bụng, cầu nâng bụng ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô cắt kéo

Cầu nâng bụng ô tô kiểu nâng toàn xe: Điểm nổi bật của thiết bị này là khả năng nâng xe ô tô ở 4 bánh. Do đó sẽ giúp tiện hơn trong việc sửa chữa trong các tiệm Garage. Ngoài ra còn có thể dùng trong các lĩnh vực khác như: Gia công chế tạo mủ cao su, tổ chức sự kiện chương trình, lĩnh vực công nghiệp,...Tuy nhiên giá sẽ khá đắt so với loại nâng gầm.

Cầu nâng cắt kéo cân chỉnh thước lái: Đây là loại cầu nâng chuyên dụng được lắp đặt thêm các đĩa chỉnh góc lái. Trong trường hợp bánh xe xảy ra các vấn đề, lỗi thì việc việc xác định lỗi có mức độ chính xác cao. Ngoài ra, tăng khả năng nâng cao so với vị trí ban đầu là 1.5m. Chính vì thế mà thiết bị này đang được tin dùng không chỉ trong nước mà còn vươn mình ra toàn thế giới.

Xem thêm => Cấu tạo cầu nâng cắt kéo

Mua cầu nâng bụng ô tô hàng nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP chuyên cung cấp lắp đặt cầu nâng bụng giá rẻ chính hãng uy tín và đáng tin cậy nhất. Tiến Thành đã cung cấp cho hàng trăm khách hàng trên toàn quốc và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Đến với Tiến Thành bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi tốt và chính sách bán hàng chuyên nghiệp như:

cầu nâng cắt kéo, cầu nâng kiểu xếp
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô kiểu cắt kéo

  • Sản phẩm chính hãng nhập khẩu 100% đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng.
  • Các sản phẩm luôn được đảm bảo chính hãng 100%, đầy đủ CO/CQ từ nhà sản xuất.
  • Bảo hành theo quy định của hãng.
  • Miễn phí giao hàng trong nội thành Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.
  • Giá sản phẩm tốt nhất so với các đơn vị khác. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.
Xem thêm: 

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Nặc danh04:52 2/12/22

    What’s more, these companies typically have too many customers for his or her sources and might actually|you could very well} have to attend for a server to become out there. Clearly, this won’t do when time is of the essence and you need to|you should|you have to} place a guess. Even if you’re linked to a server, speed and reliability don’t are typically priorities of 코인카지노 free service suppliers, so {there is|there's|there could be} potential for even more delays.

    Trả lờiXóa