Looking For Anything Specific?

Cầu nâng 4 trụ giá bao nhiêu? Nơi bán chính hãng giá rẻ

Một trong những thiết bị nâng hạ được sử dụng phổ biến từ trong các gara, trung tâm sửa chữa ô tô quy mô nhỏ cho đến các xưởng dịch vụ của các hãng lớn. Đó là cầu nâng 4 trụ sỡ hữu nhiều tính năng được trang bị riêng mà người dùng có thể làm được hầu hết các công việc sửa chữa trên thiết bị này. Chính vì thế, đầu tư lắp đặt giàn nâng 4 trụ được xem là một giải pháp hàng đầu và lựa chọn thông minh cho các trung tâm sửa chữa hiện nay. Vậy cầu nâng 4 trụ giá bao nhiêu? Nơi bán chính hãng giá rẻ ở đâu uy tín nhất. Hãy tham khảo thêm trong bài viết này nhé.

Cầu nâng 4 trụ giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường giá tiền cầu nâng 4 trụ dao động từ 55 - 160 triệu đồng, số tiền này sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Tải trọng nâng hạ tối đa của cầu 4 trụ nâng xe.
  • Nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu đến từ nhiều nước như: Trung Quốc, Hàn Quốc hoặc Mỹ
  • Các tính năng khác của cầu có được trang bị thêm như có thể cân chỉnh góc lái, lắp đặt thêm kích phụ, kích nâng bụng,...
cầu nâng 4 trụ, giàn nâng 4 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng sửa chữa 4 trụ 

Lưu ý: Mức giá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Khi mua sàn nâng 4 trụ tốt nhất người dùng vẫn nên tham khảo kỹ mức giá bán tại các đại lý phân phối. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý về chi phí lắp đặt loại cầu nâng này để đảm bảo việc thi công lắp đặt được đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ phân phối cầu nâng 4 trụ chính hãng giá tốt uy tín nhất

Để đảm bảo quyền lợi khi mua cầu nâng sửa chữa 4 trụ và tránh mua phải những mặt hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các nhà đầu tư nên đến các đơn vị cung cấp uy tín để được mua hàng chính hãng và được hỗ trợ thêm phí vận chuyển, lắp đặt từ nhân viên kỹ thuật lành nghề cũng như các chi phí bảo trì, bảo dưỡng khác.

sàn nâng 4 trụ, cầu nâng 4 trụ giá bao nhiêu
Hình ảnh: Giàn nâng xe 4 trụ

Bên cạnh đó, khi mua cầu nâng 4 trụ chính hãng tại các địa chỉ cung cấp uy tín, bạn sẽ còn được nhận sự tư vấn nhiệt tình đến từ nhân viên chăm sóc khách hàng với trình độ chuyên môn cao, nhằm giúp bạn chọn được loại cầu phù hợp nhất với yêu cầu cũng như điều kiện kinh tế. Từ đó giúp bạn tiết kiệm tối đa giá thành và chi phí đầu tư như mua thiết bị tại Công ty Tiến Thành là một gợi ý cho bạn.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ. Hi vọng có thể góp phần giúp quý khách hàng có được mức định giá cầu nâng 4 trụ cũng như nơi bán hàng chính hãng giá cả hợp lý, tiết kiệm nhất. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua thiết bị, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi Công ty Tiến Thành qua hotline 0862.212.138 - 0942.832.538 để được tư vấn tận tình và nhận ưu đãi tốt nhất, hoặc để lại bình luận dưới bài viết này nhé! Trân Trọng!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét