Looking For Anything Specific?

Sự cần thiết của cầu nâng rửa xe ô tô tại các garare rửa - chăm sóc xe

Theo kết quả khảo sát cho thất trong vài năm trở lại đây, số lượng ô tô được bán và sử dụng tại thị trường Việt Nam ngày càng gia tăng chóng mặt. Điểu này được xem là cơ hội phát triển cực tốt của dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe hơi. Đặc biệt là dịch vụ rửa xe ô tô và cầu nâng rửa xe là thiết bị không thể thiếu trong gara rửa và chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp hiện nay. Cụ thể sự cần thiết của cầu nâng rửa xe ô tô là như thế nào?. Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài này nhé!

Cầu nâng rửa xe ô tô là gì?

Cầu nâng rửa xe ô tô hay cầu nâng 1 trụ là thiết bị nâng hạ xe ô tô chuyên dùng để phục vụ rửa xe, được sử dụng với mục đích hỗ trợ cho việc phun rửa, vệ sinh xe một cách nhanh chóng, sạch sẽ toàn diện trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp.

cầu nâng rửa xe
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô 

Cấu tạo cầu nâng rửa xe gồm 3 phần chính: Ty nâng, bàn nâng, Bình nhớt và hệ thống đường dẫn nhớt thủy lực. Hoạt động trên nguyên lý khí nén thủy lực có nghĩa là dùng áp lực khí nén đẩy 1 lớp nhớt nằm ở giữa và tải trọng của cầu lên

Sự cần thiết của cầu nâng rửa xe ô tô tại các gara rửa xe chuyên nghiệp

Hầu như, việc sử dụng cầu nâng 1 trụ cho tiệm rửa xe là vô cùng cần thiết, thiết bị giúp ích rất nhiều cho tiệm rửa xe giúp cho khả năng làm sạch xe một cách hiệu quả.

Với 1 tiệm rửa xe sử dụng cầu nâng 1 trụ sẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với việc bạn sử dụng bệ bê tông. Hãy thử nghĩ xem, nếu đặt bạn là vị trí người sử dụng, bạn sẽ chọn cơ sở rửa xe có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, hay là bạn sẽ chọn nơi không được trang bị thiết bị tốt nhất?

Điều tôi có thể chắc chắn rằng ai trong chúng ta cũng muốn chọn cho mình những dịch vụ tốt nhất, mặc dù giá cả sẽ đắt hơn một chút. Nếu bạn sử dụng cầu nâng rửa ô tô thay vì bệ bê tông sẽ có khả năng cạnh tranh với các tiệm lâu năm, mặc dù là ra đời sau.

sự cần thiết của cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe ô tô 

Bởi những tiệm được trang bị dụng cụ phục vụ cho việc xịt rửa hiện đại sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng, từ rửa xe, chăm sóc xe, làm nội thất, thay thế phụ tùng, thay mâm lốp,... Đáp ứng được nhu cầu và làm hài lòng khác hàng, nhu vậy họ ngày càng đến đông hơn, nhờ vậy doanh thu của cửa tiệm cũng tăng nhanh, bạn cũng sẽ sớm thu hồi được vốn đầu tư của mình.

Việc sử dụng cầu nâng còn giúp cho người thợ rửa xe có thể thực hiện công việc được nhanh chóng, dễ dàng, mà hiệu quả vô cùng cao. Bởi vì cầu nâng rửa xe có tác dụng nâng hạ, xoay để hỗ trợ việc xịt rửa được sạch sẽ toàn diện nhất. Người dùng có thể làm sạch mọi ngóc ngách, dù là khó làm sạch nhất như gầm xe,... vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào khả năng làm sạch xe khi giao xe cho tiệm của bạn. Từ đó, tạo dựng được mối quan hệ khách thường xuyên.

Kết

Sự cần thiết của cầu nâng rửa xe ô tô là vô cùng lớn mà chúng ta không thể phủ nhận được. Nhiều người cho rằng cầu nâng có hay không quan trọng lắm, bởi sử dụng bệ bê tông là đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng xịt rửa rồi. Vì đây thực sự là 1 quan điểm hoàn toàn sai lầm.

Hi vọng, qua bài viết hôm nay các bạn sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng cũng như sự cần thiết của cầu nâng 1 trụ rửa xe để từ đó có những hướng đi mới cho tiệm rửa xe của mình phát triển tốt hơn.

Nếu bạn có nhu cầu mua cầu nâng rửa xe 1 trụ hoặc còn thắc mắc gì về sản phẩm này có thể liên hệ với chúng tôi qua 0862.212.138 - 0942.832.538 để nghe nhân viên Công ty Tiến Thành hỗ trợ kịp thời, hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể tham khảo thêm nhiều thông tin sản phẩm trên Website: Thietbitpp.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét