Looking For Anything Specific?

Có nên mua cầu nâng cắt kéo cũ thanh lý để sử dụng hay không?

Cũng giống như các loại cầu nâng ô tô 2 trụ và 4 trụ dòng cầu nâng cắt kéo cũng được sử dụng khá phổ biến tại các trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thành cao luôn là trở ngại lớn nhất của người tiêu dùng khi tiếp cận với sản phẩm này. Do đó, mua cầu nâng cắt kéo cũ được xem là giải pháp hàng đầu nhất hiện nay. Trong thực tế, chất lượng của các sản phẩm đã qua sử dụng có còn được đảm bảo hay không cũng là vấn đề mà người dùng luôn quan tâm hàng đầu. Vậy có nên mua cầu nâng cắt kéo cũ để tiết kiệm chi phí không? Chúng ta hãy cùng giải đáp thông qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết này nhé.

Tại sao nhu cầu sử dụng cầu nâng cắt kéo cũ ngày càng tăng

Giá cầu nâng ô tô cắt kéo chính hãng khi mua mới sẽ khá cao, không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để đầu tư sử dụng. Vì vậy một số nhà đầu tư không có nhiều vốn sẽ lựa chọn mua cầu nâng cắt kéo cũ đây là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất khi giá thành mua cũ chỉ bằng một nửa hoặc 2/3 mua mới.

cầu nâng cắt kéo cũ
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo chính hãng | NEW

Có thể thấy, vẫn có nhiều dòng cầu nâng kiểu xếp cũ được thanh lý nhưng chất lượng vẫn còn tốt, mới sử dụng trước đó được vài tuần hoặc vài tháng. Vì thế chất lượng của nó không quá khác biệt với mua mới. Do vậy, khi tìm được sản phẩm cũ chất lượng tốt thì bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có rất ít người dùng may mắn mua được các sản phẩm cũ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Do đó bạn vẫn nên căn nhắc kỹ khi chọn mua sản phẩm cũ nhé.

Có nên mua và sử dụng cầu nâng cắt kéo cũ hay không?

Bên cạnh việc mua giàn nâng cắt kéo cũ giúp tiết kiệm khá lớn nguồn vốn đầu tư ban đầu. Bởi so với sản phẩm mới thì những thiết bị này chỉ có giá bằng một nửa hoặc 2/3, tuy nhiên vẫn còn tùy thuộc vào từng loại cầu hoặc chất lượng, mức độ sử dụng, cũng như mức độ hư hỏng của nó.

Nếu may mắn, bạn cũng có thể mua được những sản phẩm cầu nâng chữ X thanh lý nhưng thời gian sử dụng ngắn và chất lượng còn đảm bảo tốt, thậm chí là đang trong thời gian bảo hành do những người dùng này không có nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh thua lỗ nên muốn chuyển hướng kinh doanh khác nên cần bán lại để thu hồi vốn. Do đó, nếu được sở hữu những sản phẩm này, thiết bị không những cho hoạt động tốt không thua kém so với hàng mới mà còn ít khi xảy ra sự cố hỏng hóc, giúp bạn tiết kiệm chi phí vận hành, bảo dưỡng mà sửa chữa.

cầu nâng cắt kéo đã qua sử dụng, cầu nâng cắt kéo thanh lý, cầu nâng cắt kéo cũ
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo di động chính hãng | Hàng NEW

Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào bạn cũng may mắn mua được 1 chiếc cầu cũ còn mới chất lượng mà giá lại rẻ đúng không. Bởi, cái gì cũng có hai mặt của nó, ngoài những ưu điểm trên thì cầu nâng kiểu xếp đã qua sử dụng cũng tồn tại không ít nhược điểm mà người dùng cần lưu ý.

Trước hết, chất lượng cầu nâng chữ X cũ thường chỉ bằng 75 - 85% so với cầu mới. Chính vì thế, chức năng và tuổi thọ của cầu bị suy giảm đáng kể, dễ xảy ra sự cố hỏng hóc hơn. Đó còn là chưa kể việc người mua do kém sự hiểu biết có thể mua phải cầu không chính hãng hoặc có nhiều chi tiết, phụ kiện đã được thay thế bằng hàng nhái, kém chất lượng.

Ngoài ra, mua cầu nâng cắt kéo cũ còn khiến người dùng phải tốn kém nhiều chi phí phát sinh hơn như chi phí tháo gỡ, vận chuyển, lắp đặt và chi phí bảo hành, sửa chữa. Trong khi, nếu mua cầu mới, mọi chi phí này đã được các đại lý hỗ trợ.

Kết

Trong nội dung trên đây, là những chia sẽ của chúng tôi giải đáp thắc mắc về vẫn đề có nên mua cầu nâng cắt kéo cũ thanh lý để sử dụng hay không? Hi vọng có thể cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích nhất cho các chủ đầu tư đang cho ý định mua cầu cũ cho mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cầu nâng cắt kéo giá tốt chất lượng hàng chính hãng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm cũng như giá cả trực tiếp tại Website: Thietbitpp.vn - Công ty Tiến Thành. Hay có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0862.212.138 - 0942.832.538 để nhân viên Tiến Thành tư vấn báo giá cũng như giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cho các bạn tốt nhất nhé!

Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp có thể để lại bình luận ở mục bên dưới nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét