Looking For Anything Specific?

Review cầu nâng cắt kéo Liberty có những ưu điểm nổi bật nào?

Hiện nay, cầu nâng cắt kéo Liberty là thiết bị được nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng ô tô ưa chuộng. Thiết bị này, giúp các đơn vị tiết kiệm diện tích và không gian làm việc tối đa cho cơ sở kinh doanh, đồng thời nâng cao được tính chuyên nghiệp, thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng. Vậy tại sao các loại cầu nâng kiểu xếp Liberty lại được nhiều người dùng ưu thích đến thế. Trong bài viết này chúng tôi xin review cầu nâng cắt kéo Liberty có những ưu điểm nổi bật nào? Hãy cùng theo dõi nhé.

Giới thiệu thương hiệu cầu nâng cắt kéo Liberty

Liberty là thương hiệu sản xuất cầu nâng gầm ô tô cắt kéo nổi tiếng tại Trung Quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chuyên sản xuất cầu nâng sửa chữa ô tô với đa dạng các loại cầu nâng khác nhau.

Cầu nâng chữ X Liberty thiết kế đặc biệt với cấu trúc đơn giản, ty nâng của cầu rất chắc chắn, đảm bảo quá trình nâng không bị gián đoạn. Cho đến nay, giàn nâng cắt kéo Liberty đã và đang chiếm được khá nhiều cảm tình của người sử dụng trên thị trường nước ta. Đồng thời, thiết bị này có đa dạng sản phẩm dành cho tất cả các dòng xe ô tô phổ biến trên thị trường.

cầu nâng cắt kéo liberty
Hình ảnh: Cầu nâng chữ X Liberty

Ưu điểm nổi bật của cầu nâng cắt kéo Liberty

Hiện nay, trên thị trường cầu nâng kiểu xếp có 2 loại chính là cầu nâng toàn xe và cầu cắt kéo nâng gầm. Điểm nổi bật nhất của loại cầu này là nhỏ gọn, được đặt chìm dưới sàn nên không tốn diện tích, độ an toàn của cầu nâng cao, khoá an toàn luôn hoạt động ở từng vị trí nâng. Ngoài ra còn có một số ưu điểm khác nữa như:

Kết cấu chắc chắn: Sở hữu thiết kế cực kỳ chắc chắn, hoàn toàn loại bỏ được tình trạng rung lắc trong quá trình nâng xe ở một số cầu nâng khác. Với sức nâng từ 3 - 3,5 tấn, hoạt động dựa trên các chốt khóa có cấu trúc tự động, nên khi nâng hạ đảm bảo an toàn.

Cầu nâng gầm ô tô kiểu cắt kéo liberty
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo cân chỉnh góc lái Liberty

Độ bền cực cao: Được làm từ thép nguyên khối, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Điều này giúp thiết bị có độ bền cao, không dẫn điện và không bị ăn mòn bởi các tác nhân đến từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, được trang bị hệ thống xi lanh khóa an toàn, người dùng có thể dễ dàng điều khiển đồng bộ các van thủy lực.

Đa dạng các chủng loại: Ngoài các loại cầu nâng thông dụng như nâng gầm ô tô hỗ trợ sửa chữa - bảo dưỡng lốp ô tô. Thì cầu cắt kéo này còn được dùng để làm cầu nâng cắt kéo có thể kiểm tra góc đặt bánh xe hay góc lái khi đi theo thêm bộ thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe góc lái công nghệ 3D quét ảnh.

Kết

Trong nội dung trên đây, chúng tôi đã review cầu nâng cắt kéo Liberty có những ưu điểm nổi bật nào? Hi vọng có thể cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích nhất cho các chủ đầu tư đang cho ý định mua cầu cũ cho mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cầu nâng cắt kéo giá tốt chất lượng hàng chính hãng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm cũng như giá cả trực tiếp tại Website: Thietbitpp.vn - Công ty Tiến Thành. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0862.212.138 - 0942.832.538 để nhân viên Tiến Thành tư vấn báo giá cũng như giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cho các bạn tốt nhất nhé!

Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp có thể để lại bình luận ở mục bên dưới nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét