Looking For Anything Specific?

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cầu nâng 4 trụ đúng kỹ thuật

Cũng chính vì sỡ hữu được nhiều ưu điểm nổi bật mà cầu nâng 4 trụ là thiết bị không thể thiếu tại các trung tâm chăm sóc xe hơi. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được chức năng cũng như cách sử dụng cầu nâng 4 trụ này đúng kỹ thuật. Vậy thì hãy tham khảo ngay và luôn trong bài viết này nhé!

Chức năng chính của cầu nâng 4 trụ

Thiết bị nâng 4 trụ này là sản phẩm thực hiện chức năng chính đó là nâng hạ ô tô để người sử dụng có thể dễ dàng thao tác sửa chữa cũng như bảo dưỡng dưới gầm xe ô tô được dễ dàng hơn. Đồng thời người dùng cũng có thể dùng cầu 4 trụ này để làm cầu nâng cân chỉnh thước lái và độ chụm bánh xe cô cùng thuận tiện. 

Ngoài ra, sản phẩm giàn nâng ô tô 4 trụ này còn được thiết kế với nhiều chức năng khác ngoài làm cầu nâng sửa xe, cầu cân chỉnh góc lái mà còn được dùng để làm nơi đỗ xe 2 tầng cho những nơi có không gian nhỏ hẹp. 

cầu nâng 4 trụ
Hình ảnh: Giàn nâng ô tô 4 trụ

Cách sử dụng cầu nâng 4 trụ đúng kỹ thuật 

Hầu như các loại cầu nâng ô tô 4 trụ đều có cách vận hành tương đối giống nhau. Cụ thể được tiến hành theo các bước như sau:

Bước 1: Thực hiện việc dọn dẹp các vật dụng không cần thiết trên các mặt bàn nâng tiếp theo đó theo tác điều chỉnh lại giàn nâng xuống mức thấp nhất. 

Bước 2: Tiến hành di chuyên xe ô tô vào vị trí mặt bàn nâng, nhớ là phải tắt động cơ ô tô để đảm bảo an toàn. 

Bước 3: Tiếp đến điều chỉnh giàn nâng từ từ lên khỏi mặt đất, khi nâng được khoảng từ 15 - 20cm thì bạn hãy dùng lại để kiểm tra động cân bằng tải. Nếu như xe ô tô được chống đỡ chắc chắn rồi thì hãy ấn nút điều khiển chỉnh lại độ cao của cầu nâng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

giàn nâng 4 trụ
Hình ảnh: Giàn nâng xe ô tô 4 trụ

Bước 4: Tiến hành thao tác ân chọn nút khóa cóc hãm để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. 

Bước 5: Sau khi đã kết thúc quá trình sửa chữa sau đó vệ sinh để hạ cầu xuống bạn thực hiện mở khóa an toàn rồi ấn nút điều khiển tiến hành hạ cầu nâng xuống mặt đất từ từ. 

Xem thêm => Quy trình vận hành cầu nâng cắt kéo 

Trên đây, chúng tôi đã cập nhật cho các bạn cách sử dụng cầu nâng 4 trụ đúng kỹ thuật nhất từ những chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao đến từ Công ty Tiến Thành chia sẽ. Hi vọng các bạn có thể nắm bắt được những thông tin hữu ích nhất nhé!

Hãy liên hệ với chúng tôi qua 0862.212.138 - 0942.832.538 khi bạn đang cần mua cầu nâng 4 trụ chính hãng chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại công ty chúng tôi sẽ tư vấn báo giá tốt nhất cho các bạn. Hoặc nếu bạn đang có thắc mắc gì về sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi hay có thể comment ở mục bình luận bên dưới nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét