Looking For Anything Specific?

Thanh lý cầu nâng rửa xe cũ đã qua sử dụng Giảm sâu 30% Giá gốc

Thị trường bán cầu nâng rửa xe cũ vẫn không ngừng hot, thậm chỉ còn ngày càng tăng mạnh. Bởi việc thanh lý cầu nâng rửa xe khi không sử dụng nữa hoặc có nhu cầu thay mới giúp người bán thu lại được gần 60% số tiền đầu tư ban đầu. Đồng thời, còn giúp người mua giảm được hơn 30% chi phí để sở hữu chiếc cầu so với giá gốc của chúng. Vậy vẫn đề đặt ra chính là sử dụng cầu cũ đã qua sử dụng có an toàn không? 

Sử dụng cầu nâng rửa xe cũ mang lại lợi ích gì?

Đầu tiên, phải kể đến chính là mua cầu nâng 1 trụsẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư. Với những loại cầu đã qua sử dụng người dùng khi mua thanh lý lại sẽ có giá thành rẻ hơn từ 20% đến 50% so với mua mới.

Cầu nâng rửa xe cũ, Cầu nâng rửa xe thanh lý, thanh lý Cầu nâng rửa xe cũ
Hình ảnh: Ty ben cầu nâng ô tô cũ

Tiếp theo có thể kể đến chính là việc dựa vào may mắn của bạn. Nếu bạn có may mắn sẽ có thể sở hữu được các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng với mức giá hời hơn.

Dù là cầu nâng 1 trụ đã qua sử dụng thì vẫn đảm bảo các chức năng vận hành vẫn đám ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều người. 

Mua thanh lý cầu nâng rửa xe mang lại rủi ro tiềm ẩn

Tất cả các loại máy móc thiết bị đều có thời hạn sử dụng nhất định. Việc mua lại các loại cầu nâng rửa xe thanh lý cũng mang lại nhiều rủi ro tiềm ẩn như: 

cầu nâng rửa xe thanh lý
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe thanh lý

  • Trong quá trình tháo dỡ và lắp đặt cầu nâng ô tô thanh lý rất dễ xảy ra tình trạng va đập, xước xát dẫn đến hư hại. 
  • Sản phẩm này rất nặng và cồng kềnh nên chi phí tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt khá đắt. Bạn là người phải chịu khoản chi phí này. 
  • Mua cầu rửa xe cũ đã sử dụng được một thời gian nên tuổi thọ của cầu sẽ bị giảm đáng kể.
  • Chi phí để sửa chữa và thay thế cầu nâng rửa xe ô tô cũ rất đắt.
  • Quan trọng hơn chính là mua các loại cầu nâng ô tô cũ đã qua sử dụng một thời gian nên không thể tránh khỏi việc các linh kiện, chi tiết bị hao mòn nên dễ bị hư hại, hỏng hóc làm tốn kém chi phí sửa chữa. Như vậy tổng chi phí bỏ ra mua cầu nâng rửa xe ô tô cũ bị đội lên rất nhiều tính ra đã gần bằng giá thành mua mới.
Cầu nâng rửa xe, cầu nâng 1 trụ, cầu nâng ô tô 1 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe mới chính hãng

Địa chỉ lắp đặt cầu nâng rửa xe giá rẻ trọn gói

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt 1 chiếc cầu nâng rửa xe giá rẻ chính hãng và chất lượng chuyên nghiệp, thì Công ty Tiến Thành chính là sự chọn lựa hàng đầu. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ và luôn cung cấp tới quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Trong suốt quá trình thi công lắp đặt, Tiến Thành luôn yêu cầu kỹ sư phải giám sát và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất cho thợ thi công. Công ty đảm bảo cầu nâng trụ rửa xe được hoàn thành cẩn thận và chính xác và luôn luôn cam kết các yêu cầu về chất lượng, độ bền và an toàn trong thi công.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH - THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét