Looking For Anything Specific?

Địa chỉ bán cầu nâng 2 trụ giá rẻ hàng chất lượng uy tín nhất

Cầu nâng 2 trụ là dòng sản phẩm phổ biến nhất trong các gara sửa chữa ô tô dù quy mô lớn hay nhỏ. Được nhiều người dùng săn đón bởi tính tiện dụng cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy mua cầu nâng 2 trụ giá rẻ ở đâu uy tín đảm bảo chất lượng? Hãy cùng tham khảo trong bài viết này nhé.

Đôi nét về cầu nâng 2 trụ là gì?

Cầu nâng 2 trụ có chức năng nâng đỡ các loại xe ô tô giúp cho thợ kỹ thuật sửa xe dễ dàng thực hiện nhiệm vụ rửa, sửa chữa gầm xe hơi. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh này ở trong các tiệm bảo dưỡng xe ô tô lớn nhỏ hiện nay.

Cầu nâng 2 trụ
Hình ảnh: cầu nâng ô tô 2 trụ cáp trên

Cầu nâng ô tô 2 trụ sử dụng nguyên liệu thép, có mạ crom dày dặn cho thân trụ cầu. Cùng với động cơ mô tơ điện hoạt động mạnh mẽ, chất lượng giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị trong nhiều thời gian dài mà không lo sự cố, hỏng hóc. Đồng thời hệ thống van an toàn và dây cáp nối được làm từ nguyên liệu cao cấp đảm bảo khả năng nâng đỡ thiết bị tránh tình trạng cáp lỏng, ô tô bị rơi xuống đất.

Địa chỉ bán cầu nâng 2 trụ giá rẻ uy tín

Công ty Cổ Phần Tiến Thành sau nhiều năm xây dựng và phát triển. Tất cả sản phẩm của công ty đã phủ sóng khắp cả nước, mang lại cho người dùng những giải pháp tuyệt vời trong sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Tiến Thành đều được thông qua các khóa đào tạo và có tay nghề chuyên môn tốt, trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn và liên tục cập nhật những kiến thức, công nghệ mới để mang lại cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất.

cầu nâng ô tô 2 trụ giá rẻ
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ cáp dưới

Tại sao khách hàng lại tin tưởng sử dụng sản phẩm Công ty Tiến Thành

  • Quy trình sửa chữa và bảo dưỡng nhanh chóng, chuyên nghiệp nên có thể xử lý các vấn đề kỹ thuật nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh.
  • Có đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt công trình về cầu nâng ô tô mỗi năm, chuyên viên kỹ thuật tại Công ty Tiến Thành đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.
  • Khi kỹ thuật viên của Công ty Tiến Thành bàn giao thiết bị cho khách hàng luôn hướng dẫn kỹ cho người dùng sử dụng sản phẩm, mọi người cần chú ý phần nào và biện pháp khắc phục những sự cố đó ra sao.
  • Khách hàng ở gần trụ sở công ty khi thiết bị hỏng hóc nhân viên kỹ thuật của công ty có thể xử lý ngay. Còn khách hàng ở tỉnh xa nếu không thể xuống trực tiếp kịp thời sẽ hướng dẫn cũ thể từ xa để khách hàng tự làm nhanh chóng nếu gặp lỗi nhẹ.

Để được tư vấn cụ thể hơn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty Tiến Thành qua hotline 0862.212.138 - 0942.832.538 nhé! hoặc truy cập website https://thietbitpp.vn/cau-nang-2-tru để tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét