Looking For Anything Specific?

Hỗ trợ lắp đặt cầu nâng ô tô 2 trụ tại TPHCM miễn phí - Công ty Tiến Thành

Bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu lắp đặt cầu nâng ô tô 2 trụ cho gara sửa chữa - chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa tìm được một đơn vị cung cấp cầu nâng 2 trụ chính hãng giá tốt và uy tín ở đâu? Hãy tham khảo thêm trong bài viết này nhé.

Tại sao nên đầu tư cầu nâng 2 trụ cho garare chăm sóc ô tô

Cầu nâng 2 trụ hay còn gọi là cầu nâng 2 trụ thủy lực, cầu nâng 2 trụ 4 tấn,... Đây là thiết bị chuyên dụng để sửa xe ô tô. Cầu 2 trụ với thiết kế kết hợp giữa việc sử dụng điện và dầu thủy lực. Do đó, không sử dụng cho việc rửa xe, không nên tiếp xúc với nước và khóa chất.

Cầu nâng ô tô 2 trụ mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng như:

Cầu nâng 2 trụ thủy lực 4 tấn giúp sửa xe ô tô, phun sơn gầm xe ô tô thuận tiện hơn. Đặc biệt là cầu nâng ô tô 2 trụ có khả năng nâng tối đa 4 tấn, nâng ô tô lên khoảng cách tối đa 1900mm. Đồng thời có thể điều chỉnh độ cao theo mong muốn, tạo khoảng cách thuận tiện nhất cho việc sửa gầm xe.

cầu nâng 2 trụ
Hình ảnh: cầu nâng 2 trụ giằng dưới

Cầu nâng ô tô 2 trụ giúp cho công việc sửa xe được diễn ra nhanh chống, dễ dàng và ích tốn nhiều công sức. Người thợ sẽ không cần phải cuối người xuống sửa chữa tại các khu vực như gầm ô tô. Đồng thời cũng không cần các thiết bị chiếu sáng dưới gầm trong khi sửa xe ô tô.

Đầu tư cầu nâng sửa ô tô 2 trụ chuyên nghiệp chắc chắn tiệm của bạn sẽ được đánh giá mức độ chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với gara sửa xe không có thiết bị chuyên nghiệp, tạo lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng tốt hơn.

Lý do nên mua cầu nâng 2 trụ tại Công ty Tiến Thành

Công ty cổ phần Tiến Thành là đơn vị chuyên phân phối các dòng cầu nâng 2 trụ chất lượng, với nhiều thương hiệu khác nhau như HPA, Liberty, EAE, Wonder,… có chất lượng cực kì tốt, cơ cấu trụ bền vững, bộ phận nâng hạ cầu được điều khiển bằng điện. Tất cả các sản phẩm tại Tiến Thành đều được nhập trực tiếp không thông qua trung gian. Do đó giá sản phẩm tại Công ty sẽ khá mềm và siêu cạnh tranh trên thị trường. Với sự lựa chọn nghiêm ngặt của khách hàng về chất lượng cũng như độ an toàn, cầu nâng ô tô được nhập khẩu với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu.

cầu nâng ô tô 2 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ giằng trên

Đối với khách hàng mua cầu nâng ô tô 2 trụ được áp dụng chính sách ưu đãi sau:

  • Hỗ trợ lắp đặt trực tiếp miễn phí từ các kỹ thuật viên lành nghề toàn quốc.
  • Đầy đủ các chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm.
  • Sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mọi lúc khi khách hàng cần.
  • >1 đổi 1 nếu cầu nâng 2 trụ thủy lực 4 tấn gặp lỗi do nhà sản xuất.
  • >Linh kiện thay thế luôn có sẳn.
  • Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ, đồng hành trong quá trình sử dụng.

Mọi thắc mắc liên hệ hotline: 0942.832.5380862.212.138 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Cơ sở 1: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, P 17, Q Gò Vấp, TP HCM.

Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét