Looking For Anything Specific?

Ưu - Nhược điểm khi sử dụng cầu nâng chìm hỗ trợ sửa chữa - rửa xe ô tô

Trên thị trường, hiện nay cầu nâng chìm là một trong những loại cầu nâng xe ô tô đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Với những ưu điểm nổi bật về hiệu năng, thiết kế cùng khả năng vận hành ổn định. Tuy nhiên, thiết bị máy móc nào cũng sẽ có ưu nhược điểm nhất định của nó. Để có quyết định đầu tư đúng đắn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết ưu điểm cũng như hạn chế về sản phẩm này nhé!

Ưu điểm nổi bật của cầu nâng chìm (âm nền)

Không phải tự nhiên mà dòng cầu nâng ô tô âm nền này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Thiết bị này có nhiều ưu điểm nổi bật và hữu ích khi sử dụng như:

Mang tính thẩm mỹ cao : Dòng cầu nâng này khi lắp đặt sẽ được chôn chìm dưới đặt sao cho bàn nâng ngang bằng với sàn nhà. Như vậy sẽ tạo cho không gian của tiệm, trung tâm cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô có tính thẩm mĩ hơn. Đặc biệt bề mặt sàn không có vật gồ nổi lên không gây vướng víu như cầu dương nền.

Cầu nâng chìm, cầu nâng âm nền, cầu nâng o tô
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô lắp âm nền

Tiết kiệm không gian và diện tích: Với những tiệm sửa chữa có diện tích hẹp thì cầu nâng chìm là lựa chọn hoàn hảo. Bởi những lúc không sử dụng cầu nâng chúng ta có thể tận dụng diện tích này để phục vụ các hoạt động sửa chữa khác của tiệm.

Tình tiện ích khí sử dụng: Khi sử dụng cầu nâng âm nền việc di chuyển xe lên cầu nâng sẽ trở nên đơn giản và an toàn hơn so với những dòng cầu nâng nổi.

Nhược điểm của cầu nâng chìm (lắp âm sàn)

Ngoài những ưu điểm thì dòng cầu nâng ô tô đặt chìm này vẫn tồn lại một số hạn chế nhất định như:

Chi phí lắp đặt cao: Đa số những dòng cầu này đều có chi phí để lắp đặt cầu nâng âm nền cao và sẽ tốn kém nhiều hơn so với lắp đặt các thiết bị cầu nâng nổi.

Vấn đề thi công khó khăn: Trước khi lắp đặt thì việc thi công lắp đặt cầu nâng chìm cũng gặp nhiều khó khăn và yêu cầu phải có độ chính xác cao hơn so với việc lắp đặt cầu nổi. Vì vậy mà công việc lắp đặt cầu yêu cầu phải được thực hiện bởi những thợ có chuyên môn kỹ thuật cao thì mới đảm bảo an toàn.

Cầu nâng dặt chìm, giàn nâng ô tô chìm
Hình ảnh: Cầu nâng chìm

Khó khăn trong việc vệ sinh: Khi tiến hành lắp đặt mặt cầu nâng chìm chúng ta cần tiến hành đào móng xuống thấp để bàn nâng xe của cầu nâng xe bằng với bề mặt nền khi hạ xuống hết. Điều này khiến cho việc vệ sinh nền tại vị trí lắp cầu nâng chìm trở nên khó khăn.

Ngoài ra nếu trong quá trình tiến hành thi công lắp đặt cầu nâng âm nền rửa xe nếu không được tính toán một cách khoa học thì nước và chất bẩn khi vệ sinh nền sẽ chảy xuống và tích tụ ở phần nền móng của bàn nâng. Việc này khiến cho ben nâng nâng của cầu nâng giảm tuổi thọ.

Kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về ưu nhược điểm của cầu nâng chìm thiết bị đắc lực tại các trạm chăm sóc sửa chữa ô tô. Hi vọng có thể mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích và đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn về sản phẩm này.

Để được tư vấn chi tiết về các loại cầu nâng ô tô chất lượng cùng những chính sách ưu đãi chỉ có tại Công ty Tiến Thành hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0862.212.138 - 0942.832.538. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại Website: Thietbitpp.vn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét