Looking For Anything Specific?

Review cầu nâng 2 trụ LIBERTY cáp dưới - Ưu điểm và hạn chế cần biết

Hiện nay, thương hiệu cầu nâng 2 trụ Liberty sử dụng trong các xưởng dịch vụ, gara sửa chữa xe ô tô ngày càng phổ biến nhờ chi phí vừa phải, thiết kế tiện dụng và đồng thời là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công việc sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô. Hiện, thương hiệu cầu 2 trụ Liberty được thiết kế với 2 loại chính là cầu giằng trên và cầu giằng dưới. Hôm nay hãy cùng chúng tôi phân tích ưu điểm cũng như mặt han chế của cầu nâng 2 trụ Liberty cáp dưới này nhé!

Ưu điểm của cầu nâng 2 trụ Liberty cáp dưới

Cầu nâng 2 trụ thuỷ lực cáp dưới Liberty có nhiều ưu điểm vượt trội khiến cho người mua hàng chú ý và tin dùng, các ưu điểm đó cụ thể được kể tới như sau:

Phần thân cầu 2 trụ Liberty giằng dưới được đúc bằng hợp kim cao cấp, tạo độ chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động. Đồng thời, mô tơ của cầu được quấn bằng dây đồng cao cấp, tụ nhôm chất lượng cao giúp thiết bị luôn hoạt động bền bỉ và an toàn.

cầu nâng 2 trụ Liberty cáp dưới
Hình ảnh: Giàn nâng ô tô 2 trụ giằng dưới Liberty LT-4000B

Cầu nâng ô tô 2 trụ cổng dưới Liberty rất phù hợp để lắp đặt trong những gara có diện tích nhỏ, chiều cao thấp do không bị giới hạn bởi dây cáp phía trên. Chiều cao nâng tối đa của cầu sẽ rơi vào khoảng từ 2,8m. Do đó mà cầu cổng dưới có thể nâng đỡ được nhiều loại xe, cả xe có nóc, xe quá khổ,… Đặc biệt là, xe tô tô thân lớn như: Mercedes, Sprinter, Ford transit,… Mà không gây vướng víu.

Quan trọng nhất đó là giá cầu nâng 2 trụ Liberty cáp dưới sẽ rẻ hơn so với các dòng cầu nâng cáp trên. Thiết bị này rất phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết các đơn vị doanh nghiệp hiện nay.

Hạn chế của cầu nâng 2 trụ Liberty cáp dưới

Ngoài những ưu điểm mà chúng ta có thể thấy được thì giàn nâng 2 trụ cáp dưới Liberty này, cũng tìm ẩn một số mặt hạn chế mà bạn nên biết như:

  • Bộ phận dây cáp được nối giữa 2 trụ cầu nâng được đặt nằm sát mặt sàn nên rất dễ bị dính bụi bẩn, dầu nhớt và mài mòn trong quá trình sử dụng.
  • Trong một số trường hợp khi vận hành nâng cầu lên cao nếu không chú ý có thể khiến xe đụng trần nhà nếu trần của bạn quá thấp.
  • Thiết bị giá đỡ của hộp số ở phía dưới sẽ hay bị vướng víu bởi phần gồ lên của dây cáp nối đặt dưới cầu.
  • Cầu giằng dưới cần được bảo dưỡng thường xuyên hơn nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.
Cầu nâng 2 trụ cáp dưới, cầu nâng 2 trụ giằng dưới
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ cáp dưới Liberty LT-4000B

Lời Kết

Trên đây chúng tôi đã chia sẽ một số thông tin về ưu điểm cũng như hạn chế của cầu nâng 2 trụ thủy lực Liberty cáp dưới này. Hy vọng với những đánh giá được đưa đến tại bài viết trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc bạn chọn cầu nâng ô tô chất lượng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu có nhu cầu mua và tư vấn về các loại cầu nâng ô tô chính hãng đặt biệt là cầu nâng 2 trụ Liberty, quý khách có thể liên hệ ngay với Công ty Tiến Thành để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất qua số máy: 0862.212.138 - 0942.832.538 chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn lựa chọn được cho đơn vị của mình sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét