Looking For Anything Specific?

Thiết bị nâng hạ ô tô có những loại nào? Giá cầu nâng ô tô bao nhiêu

Trong các tiệm rửa xe hay các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp thiết bị nâng hạ ô tô được dùng để nâng - hạ, phục vụ cho quá trình sửa chữa và bảo dưỡng ô tô. Bởi các thiết bị này mang lại nhiều lợi ích thiết thực, cùng hiệu quả làm việc cao, an toàn khi sử dụng đồng thời hỗ trợ cho các đơn vị doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân công, tăng hiệu suất công việc. Vậy thiết bị nâng hạ ô tô có những loại nào? Giá cầu nâng ô tô bao nhiêu? Hãy tham khảo thêm trong bài viết này nhé.

Các loại thiết bị nâng hạ ô tô phổ biến hiện nay

Thiết bị nâng hạ ô tô bằng tay

Đây là một trong những loại thiết bị nâng hạ ô tô phổ biến và thiêu biểu nhất, sản phẩm có cấu tạo khá nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng di chuyển và có thể mang theo trên xe ô tô hỗ trợ thay lốp dự phòng. Thiết bị nâng hạ bằng tay bao gồm những loại như: Kích, đội, giá đỡ hộp số, cẩu móc động cơ, mễ kê,… Đây là những sản phẩm chuyên dụng được sử dụng phổ biến người dùng có thể trang bị các thiết bị này trên xe cá nâng cực kỳ tiện lợi, linh hoạt trong quá trình sử dụng và đảm bảo an toàn.

Thiết bị nâng hạ ô tô bằng tay
Hình ảnh: Thiết bị nâng hạ thay lốp ô tô 

Thiết bị nâng hạ ô tô thủy lực

Hầu hết những thiết bị thủy lực nâng hạ ô tô này vận hành theo nguyên lý thủy lực - khí nén, vì thế khi hoạt động sẽ đảm bảo an toàn. Những loại thiết bị nâng hạ thủy lực này gồm có cầu nâng 1 trụ, đội thủy lực, kích bóng hơi, kích cá sấu thủy lực,... Được sử dụng chủ yếu tại các tiệm rửa - sửa chữa - bảo dưỡng ô tô, một số loại thể mang theo sử dụng tại các công trình hoặc trong công nghiệp.

thiết bị thủy lực nâng hạ ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ nâng hạ ô tô 

Thiết bị nâng hạ ô tô bằng điện - thủy lực

Những dòng thiết bị nâng hạ ô tô điện - thủy lực này cũng tưng tự như các dòng thiết bị thủy lực. Tuy nhiên, thiết bị này vận hành có thêm nguyên lý điện - thủy lực. Các loại sản phẩm này sẽ bao gồm các thiết vị như: Cầu nâng 2 trụ, cầu nâng cắt kéo,... Chúng cũng được sử dụng phổ biến tại các trung tâm bảo dưỡng, trạm chăm sóc lôp, gara sửa chữa ô tô,...

thiết bị nâng hạ ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ và cầu nâng cắt kéo

Thiết bị nâng hạ ô tô giá bao nhiêu

Các thiết bị nâng hạ ô tô này đều có chức năng, công dụng khác nhau thì giá thành sẽ khác nhau. Cụ thể giá thành của các loại này sẽ rơi vào khoảng từ 1.000.000 - 40.000.000 VNĐ. Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể mà mọi người có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng trong các tiệm gara rửa xe thì có thể sử dụng thiết bị được thiết kế chuyên dụng để rửa xe ô tô là cầu nâng 1 trụ. Còn để sử dụng trong gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, có thể sử dụng cầu nâng 2 trụ, con kích đội thủy lực, cầu móc động cơ, giá đỡ hộp số, hoặc kích cá sấu,...

thiết bị nâng hạ ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô

Kết

Từ những thông tin trong bài viết trên đây, mà chúng tôi đã cung cấp về thiết bị nâng hạ ô tô có những loại nào? Giá cầu nâng ô tô bao nhiêu. Chắc hẳn đã giúp quý vị và các bạn có thêm hiểu biết về các loại thiết bị nâng hạ ô tô từ đó giúp các bạn thuận tiện hơn cho việc đưa ra quyết định lựa chọn sử dụng phù hợp.

Mọi thắc mắc cần tư vấn giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0862.212.138 - 0942.832.538 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ phía nhân viên Công ty Tiến Thành. Hay Quý Khách Hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại Website: Thietbitpp.vn nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét