Looking For Anything Specific?

Tư Vấn Cách Nhận Biết Cầu Nâng 1 Trụ Giá Rẻ Kém Chất Lượng - Nơi Bán Uy Tín

Hiện nay, trên thị trường cầu nâng rửa xe giá rẻ đang được rao bán tại rất nhiều nơi. Nhiều người có nhu cầu mua mở tiệm rửa xe đã lựa chọn thiết bi giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, không ít trường hợp khách hàng mua phải cầu giá rẻ bị nứt xẻ chạy dầu xuất hiện ngày một nhiều. Nguyên nhân cũng do mua hàng tại một số đơn vị nhập khẩu cầu giả rẻ, cắt xén nguyên liệu, giảm chất lượng sản phẩm,... Vấn đề này hết sức nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín cửa tiệm một khi đưa vào sử dụng sẽ dẫn tới nhiều hệ luỵ khó lường. Vì vậy, Trong bài viết này, chung tôi muốn chia sẽ đến các bạn cách nhận biết cầu nâng 1 trụ giá rẻ kém chất lượng và nơi bán uy tín nhất.

Nhận biết cầu nâng 1 trụ giá rẻ kém chất lượng

Theo chuyên gia sản xuất cầu nâng của Ấn Độ, cầu nâng được sản xuất theo tiêu chuẩn ASME (hiệp hội cơ khí hoa kỳ) phải đảm bảo ty nâng làm từ khối kim loại đơn từ thép cán nguội. Ngoài ra, bộ phận này chỉ có 2 điểm hàn nối. Hai phần cầu nâng được hàn với nhau, đường kính lớn 1mm để mối nối giải quyết đúng cách khoảng trống.

Tuy nhiên, những đơn vị bán cầu nâng rửa xe ô tô giá rẻ sẽ đặt hàng theo kiểu cắt bớt nguyên vật liệu. Thay vì sử dụng khối kim loại đơn thì họ thay bằng kim loại chất lượng kém, thậm chí là sắt phế liệu. Dòng cầu nâng kém chất lượng này thường có từ 3 khớp nối hàn trở lên.

cầu nâng 1 trụ giá rẻ
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ dương nền

Ty nâng của cầu nâng 1 trụ giá rẻ này pha trộn kim loại với nhau, vì thế họ cắt bớt được 10-15% chi phí cho nguyên liệu thô. Chính vì chất liệu kém chất lượng theo kiểu chắp vá này là nguyên nhân dẫn tới ty nâng bị nứt, rò rỉ nhớt ra ngoài chỉ sau khoảng 6 tháng đến 1 năm. Điều đó gây thiệt hại nghiêm trọng cho người sử dụng.

Nơi bán cầu nâng 1 trụ chất lượng giá tốt uy tín nhất

Cách nhanh và an toàn nhất khi chọn mua cầu nâng 1 trụ chất lượng với giá cả tốt nhất, là bạn nên tìm đến đơn vị kinh doanh uy tín, được nhiều người biết tới. Công ty Tiến Thành là 1 trong những nhà cung cấp được đa số khách hàng trao niềm tin tại thị trường Việt Nam.

cầu nâng rửa xe, cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 1 trụ giá tốt
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe âm nền

Khi mua cầu nâng 1 trụ rửa xe tại Công ty Tiến Thành quý khách sẽ được đảm bảo các quyền lợi như sau:

  • Quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế vị trí lắp đặt cầu nâng 1 trụ theo mặt bằng thực tế.
  • Dịch vụ lắp đặt trọn gói, báo giá trước và không phát sinh bất cứ 1 chi phí nào khác.
  • Tiến Thành với kinh nghiệm và uy tín lâu năm, dịch vụ chuyên nghiệp đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trải dài từ bắc tới nam.
  • Cam kết thiết bị chính hãng, đầy đủ giấy tờ kiểm định về chất lượng.
  • Thời gian bảo hành đúng như cam kết ban đầu, hỗ trợ thay thế linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, đảm bảo thiết bị sau lắp đặt vận hành an toàn tuyệt đối.
  • Hỗ trợ xử ký tất cả các lỗi phát sinh suốt quá trình sử dụng trong thời gian bảo hành.
  • Báo giá trọn gói vận chuyển, lắp đặt, vận hành mới bàn giao thiết bị.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về cách nhận biết cầu nâng 1 trụ giá rẻ hàng kém chất lượng, nơi nào bán hàng uy tín nhất. Hi vọng mang đến nhiều thông tin hữu ích cho các bạn. Để được tư vấn cụ thể hơn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tiến Thành qua hotline 0862.212.138 0942.832.538 ;hoặc truy cập Website: Thietbitpp.vn để tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét