Looking For Anything Specific?

[NGUYÊN NHÂN] Cầu nâng 1 trụ rửa xe bị sụt ty ben mất an toàn nguy hiểm tính mạng

Hiện nay, cầu nâng 1 trụ được sử dụng khá phổ biến trong việc hỗ trợ xịt rửa xe ô tô. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp trong lúc sử dụng gặp phải các vấn đề hỏng móc hay thậm chí là bị sụt ty nâng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ một số nguyên nhân dẫn đến việc cầu nâng rửa xe bị sụt ty ben gây mất an toàn. Thậm chí gây thiệt hại đến tài sản và tính mạng cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây

1. Những nguyên nhân khiến cầu nâng rửa xe bị sụt ty ben

Có thể thấy, hiện nay có nhiều trường hợp tai nạn ngoài ý muốn khi sử dụng cầu nâng rửa xe. Mà nguyên nhân chính dẫn đến cầu nâng 1 trụ bị sụt ty ben như sau:

Chất lượng móng cầu không đạt đúng chuẩn: Thông thường trước khi tiến hành thi công đào móng cần phải thẩm định địa chất nơi thi công trước. Vì cấu trúc địa chất mỗi khu vực là khác nhau nếu chọn vị trí đào móng không đạt chuẩn. Sẽ khiến cho móng cầu dễ bị dụt lún do phần cost móng yếu dẫn đến sụt ty ben. Hoặc chất lượng ty ben giảm dần sau thời gian sử dụng.

ty cầu nâng 1 trụ bị sụt, sụt cầu nâng rửa xe, sụt cầu nâng 1 trụ, sụt giàn nâng rửa xe, sụt ty nâng rửa xe
Hình ảnh: Chất lượng hố móng không đạt chuẩn khiến ty ben bị sụp

Sử dụng ty ben kém chất lượng: Thông thường nhiều chủ tiệm sẽ có thiêng hướng ưa chuộng dòng cầu nâng rửa xe cũ đã qua sử dụng. Để tiết kiệm cho mình khoảng chi phí đầu tư cho tiệm rửa xe. Những sản phẩm đã qua sử dụng lâu chất lượng ty ben sẽ bị giảm hoặc hoen rỉ, xước hoặc mất lốp coposit dẫn đến nổ ty.

Đường ống dẫn dầu không đạt chuẩn: Tình trạng này thường dễ bắt gặp ở cầu nâng 1 trụ cũ qua sử dụng lâu. Mặt khác là do quá trình thi công đường ống dẫn dầu không đúng kỹ thuật hoặc bị lỗi. Dẫn đến nổ đường đống dẫn dầu.

cầu nâng rửa xe bị sụp ty ben, sụp ty nâng cầu rửa xe, sụp ty ben cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 1 trụ bị sụp ty nâng
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe bị sụp khi thi công sai kỹ thuật

Sử dụng van khóa tự chế: Hầu như những loại cầu nâng trụ rửa xe cũ do thời gian sử dụng lâu nên van khóa sẽ có khả năng bị hỏng. Một số chủ tiệm bán lại đã sử dụng van khóa tự chế hay vạn gạt nước không đạt đúng tiêu chuẩn. Chính những điều này ảnh hưởng đến sự ổn định của ty nâng dẫn đến ty xuống cấp, sụt lún.

Lắp đặt cầu nâng rửa xe không đúng kỹ thuậtVấn đề này nằm ở chổ người dùng lựa chọn sai đơn vị cung cấp thi công lắp đặt cầu nâng trụ rửa ô tô không có kỹ thuật. Người thợ không có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện đúng yêu cầu kỹ thuật. Chẳng hạn như can chỉnh ty ben không chuẩn, sử dụng thiệt bị cân chỉnh không đạt tiêu chuẩn dẫn đến ty ben bị nghiêng. Hoặc khóa cổ cầu không đúng yêu cầu kỹ thuật dẫn đến lệch ty gây đổ, sụt ty ben.

2. Hậu quả nguy hiểm khi cầu nâng rửa xe bị sụt ty ben

Hậu quả của việc câu nâng 1 trụ bị sụp ty không chỉ gây thiệt hại cho cửa hàng. Mà còn đe dọa đến sự an toàn và tính mạng cho người thợ khi sử dụng. Mặt khác còn gây thiệt hại nặng nề đến tài sản của khách hàng đặt biệt là những dòng xe đắt tiền. Chính vì vậy các chủ tiệm đang có ý định mở tiệm rửa xe nên chọn đơn vị cung cấp lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe uy tín có nhiều năm kinh nghiệm.

cầu nâng rửa xe, cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 1 trụ rửa xe
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe thi công đúng kỹ thuật

Tại Công ty Tiến Thành là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công lắp đặt cầu nâng ô tô chính hàng. Đặc biệt là các loại cầu nâng 1 trụ rửa xe giá rẻ chất lượng. Công ty có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và có kinh nghiệm lắp đặt – thiết kế cho hàng tram tiệm rửa xe. Hãy liên hệ 0862.212.1380942.832.538 để được hỗ trợ tư vấn tận tình khi các bạn đang có nhu cầu nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét