Looking For Anything Specific?

Cầu nâng 2 trụ giá rẻ phục vụ cho người tiêu dùng và làm hài lòng khách hàng năm 2020

Ai cũng biết rằng thiết bị cầu nâng ô tô không thể nào thiếu được trong các tiệm sửa chữa xe hiện nay.

Một sản phẩm không thể thay thế bởi công dụng của nó có thể nâng ô tô một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất cũng như việc hạ ô tô.

Bài viết dưới đây hy vọng các bạn có thể phần nào hiểu được lợi ích cũng như sản phẩm cầu nâng ô tô 2 trụ.
cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 2 trụ giá rẻ, cầu nâng 2 trụ giá tốt
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ trong tiêm gara ô tô

Cầu nâng ô tô 2 trụ giá rẻ cho mọi người sử dụng:

Về công dụng của sản phẩm này là không thể bàn cãi được, bản thân người sử dụng họ cũng có thể hiểu được. 

Thường có 2 loại là đối xứng và bất đối xứng. Loại cầu nâng này rất bền chắc với thời gian, nếu sử dụng đúng cách đem lại hiệu suất cũng như hiệu quả to lớn cho các cửa tiệm.

Được biết rằng cầu nâng 2 trụ giá rẻ phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo dưỡng, thay nhớt xe ô tô... Cầu có một lớp sơn tĩnh điện, thường nâng ở mức 4 tấn theo quy định của nhà sản xuất. Có thể phân biệt các loại cầu bằng màu sắc và hãng.

Hãng LIBERTY cầu thường có màu xanh. Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất. Giá thành cầu nâng rất tốt từ 28 triệu đổ lên là bạn có thể sở hữu loại cầu này.

cầu nâng 2 trụ giằng dưới, cầu nâng 2 trụ 4 tấn, cầu nâng 2 trụ LIBERTY
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ 4 tấn LIBERTY

Ngoài ra cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực của hãng HPA là hãng sản xuất của Ý rất bền với thời gian. Nhưng giá thành của nó rất cao. Những tiệm sửa xe chuyên nghiệp thường sử dụng các loại cầu này.

Việc lựa chọn sản phẩm cũng phụ thuộc vào bạn. Có  thể tham khảo trên các website có rất nhiều công ty bán loại cầu này. Rất uy tín và chất lượng. Nhưng để tìm đúng ý của bạn là điều không hề dễ dàng.

Tránh các tình trạng lên trên mạng xã hội nổi tiếng nhất là mạng FACEBOOK tình trạng "hàng giả, hình thật" rất nhiều trên này. Hết sức đề phòng khi lựa chọn sản phẩm.

>> Tham khảo thêm: Nguyên lý hoạt động của cầu nâng 2 trụ

Khi sử dụng cầu nâng ô tô 2 trụ giá rẻ cần quan tâm điều gì:

Như đã biết, sản phẩm nào cũng vậy cần quan tâm tới việc vệ sinh, bảo dưỡng cầu.

Đặc biệt cầu nâng ô tô 2 trụ giá tốt luôn đem tới nhiều lợi ích nhất định cho tiệm rửa xe. Không nên sử dụng vào các mục đích khác để tránh gây tổn hại cho cầu cũng như người sử dụng.

Nên đọc kĩ càng các hướng dẫn vận hành cầu để tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

Tránh tình trạng sử dụng lâu ngày mà không thay thế những bộ phận đã quá cũ kĩ đặc biệt là dây cáp. Bộ phận quan trọng của cầu nâng 2 trụ.

cầu nâng 2 trụ LT-5000C, cầu nâng 2 trụ chuyên sửa chữa ô tô, cầu nâng 2 trụ giá gốc
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ phục vụ việc lắp đặt - vận hành

Nếu có thắc mắc vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi. Công Ty Tiến Thành - Thiết Bị TPP chuyên cung cấp các sản phẩm cầu nâng giá tốt nhất trên thị trường. Được miễn phí vận chuyển trong bán kính TPHCM. Luôn đồng hành và trao kinh nghiệm cho các bạn trong lĩnh vực này. Nếu cần tư vấn kỹ lưỡng hãy liên hệ theo hotline 0862.212.138. Kính chúc quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét