Looking For Anything Specific?

[Tư Vấn] - Mở tiệm rửa xe ô tô đem lai nhiều khách hàng và lợi nhuận nhất cho tiệm rửa xe hiện nay

❤ I. Sự hình thành của các cửa tiệm rửa xe ô tô hiện nay:

Ngay cả thành thị lẫn nông thôn hầu như nhu cầu mở tiệm rửa xe ô tô ngày càng phát triển. Nhiều tiệm đã có nhiều năm kinh nghiệm nên việc rửa xe sẽ suôn sẻ hơn nhưng người mới mở hoặc đang có ý định mở. Hầu như câu hỏi ai cũng đặt ra ra đó là số vốn cần để mở tiệm, quy mô, diện tích của cửa tiệm. Những dụng cụ mà cửa tiệm cần sử dụng là gì? Sau khoảng thời gian bao lâu thì có thể xoay lại vốn ban đầu?

cầu nâng rửa xe, cầu nâng rửa xe ô tô giá tốt, cầu nâng rửa xe ô tô giá rẻ
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe trong hiệm rửa xe hiện nay

Với thời buổi cạnh tranh như hiện nay thì nghề rửa xe rất nhiều khó khăn cho người mới bắt đầu. Nên cần cân nhắc kết quả chính xác cao nhất để mở mà không bị lỗ vốn.

Đối với chúng tôi rất mong các bạn có thể đạt kết quả tốt nhất cho việc mở cửa tiệm hiện nay. Bài viết dưới đây hy vọng các bạn có thể phần nào trong quá trình mở tiệm rửa xe.
  
✿ Một số bài tham khảo:

❤ II. Các bước quan trọng trong quá trình mở tiệm rửa xe ô tô:

Đối với những thách thức mà nói thì vượt qua khoảng thời gian này nghề này rất dễ hái ra tiền, với số vốn đầu tư thuộc mức không quá cao. Còn có thể kết hợp thêm việc thay nhớt, bảo dưỡng xe...

Đối với nghề này không đòi hỏi quá nhiều từ người rửa xe mà chỉ cần chăm chỉ. Không đòi hỏi quá nhiều bằng cấp như những nghề khác.

★ II.1. Việc đầu tiên là lựa chọn mặt bằng để mở tiệm:

Mặt bằng chính là vị trị "địa lợi" đem tới nhiều khách hàng nhất cho bạn. Tất nhiên ai cũng muốn mặt bằng lớn để đầu tư nhiều nhưng đối với những người chi phí thấp thì tầm 35 tới 40(m2).

lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô, bàn nâng cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô, cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô ở tphcm
Hình ảnh: Một số loại cầu nâng ô tô

Nghề này rất quan tâm về diện tích muốn chỗ rộng đông người thì giá cao. Vì vậy đa số các cửa tiệm thường mở ở xa những nơi này.

Đối với các vùng sâu, vùng sa thường kiếm diện tích đất rất rộng nhưng bù lại nơi đây là nơi tập trung ít dân số cũng nên cân nhắc kĩ khi mở.

★ II.2. Tiếp theo đến việc thiết kế mặt bằng sao cho phù hợp nhất:

Khi đã lựa chọn được mặt bằng ưng ý. Cần làm những việc sau:

- Việc nước thoát ra từ quá trình rửa xe là rất nhiều, nên cần có hệ thống thoát nước tốt. Tránh tình trạng nước đọng lâu ngày nhiều rong rêu vừa mất thẩm mỹ cửa tiệm, lại vừa tốn công dọn rửa.

- Các đồ dùng cần được bố trí nơi thích hợp nhất, có thể dễ dàng lấy ngay để sử dụng khi cần thiết.

- Quan trọng hơn hết là vị trị xe đậu để tiến hành các quá trình tẩy rửa.

★ II.3. Chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho cửa tiệm:

cầu nâng 1 trụ âm nền, cầu nâng 1 trụ chuyển rửa xe ô tô , cầu nâng 1 trụ giá cả phải chăng
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô được thiết kế và lắp đặt

Tất nhiên không thể thiếu được cầu nâng rửa xe ô tô một trong những thiết bị quan trọng nhất đối với tiệm rửa xe. Với khả năng nâng hoặc hạ ô tô một cách nhanh chóng do sử dụng hệ thống thủy lực. Cầu với đặc điểm nổi bật là có 1 ty nâng và bàn nâng hình chữ H. Có thể lắp nổi hoặc lắp âm tùy theo ý thích của chủ tiệm. Sản phẩm này chiếm 50% trong toàn bộ thiết bị rửa xe như máy nén khí, máy hút bụi, máy rửa xe cao áp...

★II.4. Nơi cung cấp các thiết bị tốt nhất hiện nay:


giá cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô, cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ, cầu nâng chuyên rửa xe ô tô 1 trụ

Hãy đến với chúng tôi Công Ty Tiến Thành - Thiết Bị TPP một trong những nơi uy tín và chất lượng nhất. Đem tới nhiều sản phẩm đáng tin cậy nhất cho khách hàng. Đặc biệt tại nơi đây cầu nâng rửa xe ô tô giá tốt nhất được nhiều người quan tâm nhất. Miễn phí vận chuyển trong TPHCM. Được hướng dẫn sử dụng và lắp đặt tốt nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét