Looking For Anything Specific?

Cầu nâng 1 trụ rửa xe nổi - Giá thành tốt khi mua sản phẩm tại công ty

 Khác với ngành nghề sửa chữa xe thì ngành nghề rửa xe ô tô rất cần cầu nâng 1 trụ rửa xe nổi bởi vì nó rất nhiều công dụng tuyệt vời như việc nâng các loại xe ô tô, sử dụng cơ chế thủy lực nên không bị điện giật khi có nước.

Cầu nâng 1 trụ nổi thường có những loại nào và giá cả?

Vấn đề lựa chọn cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô nổi thường xuất phát từ nhiều yếu tố. Như việc cần thiết sử dụng để nâng - hạ giúp rửa xe ô tô thêm hiệu quả.
Cầu nâng rửa xe ô tô nổi thường có 2 loại của Việt Nam hoặc của Ấn Độ. Hàng của Việt Nam thường có giá cầu nâng 1 trụ rẻ hơn so với cầu rửa xe của Ấn Độ. Chênh nhau khoảng gần 10.000.000(đ).
Do ty cầu nâng 1 trụ rửa xe của Ấn Độ thường tốt hơn và nhiều kiểu cách hơn cầu nâng 1 trụ rửa xe của Việt Nam.
cầu nâng 1 trụ rửa xe nổi, cầu nâng rửa xe, cầu nâng rửa xe ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe nổi sử dụng cho tiệm rửa xe

Chất liệu cầu nâng ô tô 1 trụ của Ấn Độ tốt hơn cho nên giá thành cao hơn, thời hạn bảo quan của loại cầu này cũng năm ở mức cao hơn.
Tuy nhiên không vì thế mà không sử dụng cầu nâng rửa xe ô tô của Việt Nam. Nó cũng được xuất bản theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Mà giá thành lại tốt, nên cũng được rất nhiều thợ sửa xe xem xét và lựa chọn hiệu quả.

Công dụng của cầu nâng 1 trụ rửa xe nổi như thế nảo?

  • Khả năng nâng các loại xe, thường thì trọng tải của loại cầu nâng ô tô rửa xe nổi này nằm ở mức 4 tấn theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Nâng được hầu hêt các dòng xe du lịch.
  • Có  thể điều chỉnh mức nâng hoặc hạ trong quá trình rửa xe giúp rửa xe thuận lợi hơn.
cầu nâng 1 rửa xe ô tô giá rẻ, cầu nâng 1 trụ thủy lực, cầu nâng 1 trụ nổi
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe nổi được lắp đặt hoàn thiện
  • Khả năng dọn rửa gầm xe ô tô cũng được nâng cao khi tiến hành nâng cầu lên. Thợ rửa xe có thể dùng vòi xịt hoặc hiện đại hơn là máy rửa xe để rửa.
  • Do được đặt nổi nên cầu nâng 1 trụ thủy lực có thể xoay vòng tròn một góc 360 độ giúp cho việc rửa xe ô tô hiệu quả. Xịt được mọi ngóc ngách trên xe ô tô.
  • Cầu dùng hệ thống khí nén thủy lực nên rất tốt cho môi trường làm việc. Tránh các tác hại tới sức khỏe của người sử dụng.
>> Xem thêm: Cầu nâng 1 trụ

Nơi mua cầu nâng rửa xe nổi tốt nhất hiện nay:

cầu nâng rửa xe giá tốt, cầu nâng ô tô rửa xe, cầu nâng rửa xe du lịch
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe ô tô được thiết kế đặt nổi tiêu chuẩn

Đồng hành cùng Công Ty Tiến Thành - Thiết Bị TPP chuyên cung cấp các loại cầu nâng giá tốt nhất và ưu đãi nhất hiên nay. Trong ngành nghề sửa chữa lẫn ngành nghề rửa xe. Với đầy đủ CO/CQ từ các sản phẩm cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe với giá thành phải chăng. Được lắp đặt và hương dẫn sử dụng một cách tận tình từ các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét