Looking For Anything Specific?

Lựa chọn máy nén khí dùng cho cầu nâng 1 trụ phù hợp

Như các bạn cũng đã biết, nguyên lý hoạt động của các dòng cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô bằng cơ chế thủy lực – khí nén dùng sự hỗ trợ của máy hơi để vận hành. Vì vậy khi lắp đặt cầu nâng rửa xe các chủ tiệm cần lưu ý trong việc lựa chọn máy nén khí dùng cho cầu nâng 1 trụ phù hợp nhất. Hãy cùng Thiết bị TPP tìm hiểu thêm trong nội dung bài viết bên dưới đây nhé.

>> Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giá tốt khu vực miền Tây

Chọn máy nén khí dùng cho cầu nâng 1 trụ

Trong gara rửa xe ô tô, máy nén khí không chỉ sử dụng để vận hành cầu nâng rửa xe mà còn có nhiệm vụ là cung cấp nguồn năng lượng, góp phần hoạt động cho thiết bị rửa xe khác vận hành bằng khí nén. Do đó khi chọn mua thì bạn phải lựa chọn làm sao để máy có thể phù hợp nhất cho chiếc cầu nâng và nhu cầu sử dụng tại gara. Cụ thể:

máy nén khí dùng cho cầu nâng 1 trụ,máy nén khí dùng cho cầu nâng rửa xe
Hình ảnh: Máy hơi khí nén dùng cho cầu nâng 1 trụ

Nguyên lý vận hành của cầu nâng 1 trụ là dựa vào nguồn bơm từ máy hơi đi vào trụ cầu và đẩy piston để nâng xe. Do đó, mà khi lựa chọn máy hơi dùng cho cầu nâng rửa xe các chủ tiệm cần quan tâm đến 2 yếu tố đó là dung tích bình chứa khí nén và công suất hoạt động. Những thông số kỹ thuật mà người dùng cần chú trọng khi chọn thiết bị cho cầu nâng, máy đạt tiêu chuẩn thì hai thông số này phải đáp ứng trên mức yêu cầu hoạt động tối thiểu của cầu nâng.

Dựa vào yêu cầu công việc tại các trung tâm rửa xe ô tô chuyên nghiệp cho thấy máy hơi khí nén piston là thiết bị được sử dụng phổ biến để cung cấp nguồn năng lượng cho cầu nâng hoạt động. Để nâng được một chiếc xe du lịch cỡ vừa thì yêu cầu công suất tối thiểu phải từ 5HP trở lên. Ngoài ra, người dùng nên lựa chọn những sản phẩm có công suất lớn hơn 5HP. Đồng thời, có thể tích khí của bình chứa khí nén lớn để đáp ứng được với công suất cầu nâng ô tô. Từ đó, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng và góp phần vận hành các thiết bị khác tại cơ sở kinh doanh.

Xem thêm: Cầu nâng sửa chữa ô tô ô tô giá rẻ mua ở đâu

Gợi ý máy nén khí dùng cho cầu nâng 1 trụ thích hợp

Hiện nay, thị trường đang phân phối rất nhiều mẫu mã và chủng loại máy nén khí sử dụng cho cầu nâng 1 trụ với công suất, bình chứa khác nhau. Trong đó, thương hiệu máy bơm hơi khí nén Liberty được nhiều người ưa chuộng nhất, các model máy đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Đài Loan.

máy hơi dùng cho cầu nâng 1 trụ
Hình ảnh: Máy nén khí dùng cho cầu nâng rửa xe

Một số model đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại các gara rửa xe như: máy nén khí 5.5HP Liberty W0.36/200LP, máy nén khí 7.5HP Liberty W0.60/12.5BAR, máy nén khí 10HP Liberty W0.80/12.5BAR,… Sản phẩm có thể tích khí của bình chứa khí nén lớn để đáp ứng được với công suất cầu nâng ô tô và các thiết bị rửa xe khác. 

Xem thêm: Giá cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe ở đâu rẻ nhất

Thiết bị TPP – Đơn vị phân phối máy nén khí giá tốt

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành phân phối thiết bị gara ô tô hàng đầu hiện nay. Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP đã phân phối hàng trăm chiếc máy nén khí chính hãng chất lượng sử dụng cho cầu nâng 1 trụ rửa xe trong các gara ô tô, trung tâm bảo dưỡng, trạm sửa xe trên toàn quốc và nhận được nhiều đánh giá cao bởi những lý do sao:

  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
  • Các sản phẩm đều chính hãng mới nhập khẩu 100%.
  • Mức giá cạnh tranh chỉ có ở Công ty Tiến Thành.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.
  • Miễn phí vận chuyền tại nội thành TPHCM – Đà Nẵng – Hà Nội.
  • Sản phẩm đa dạng, phong phú, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.
  • Đặt hàng trực tuyến, giao hàng nhanh chóng và thanh toán tại nhà.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: [Cầu nâng ô tô 1 trụ] thiết bị không thể thiếu trong ngành rửa xe ô tô

Đăng nhận xét

0 Nhận xét