Looking For Anything Specific?

Review cầu nâng 4 trụ HPA có ưu điểm gì? Ứng dụng nổi bật của thiết bị

Dòng cầu nâng xe 4 trụ là một trong những thiết bị nâng sửa xe không thể thiếu trong các garage hiện nay. Thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cầu 4 trụ nhưng nổi bật nhất vẫn và thương hiệu HPA. Hãy cùng, Thiết bị TPP review cầu nâng 4 trụ HPA có ưu điểm gì? Cùng ứng dụng nổi bật của sản phẩm trong bài viết bên dưới đây nhé.

>>> Đánh giá ưu nhược điểm cầu nâng 2 trụ của Ý chi tiết

Cầu nâng 4 trụ HPA có ưu điểm gì?

So với những dòng cầu nâng 1 tru, 2 trụ và cắt kéo thì dòng cầu nâng 4 trụ này có chi phí đầu tư lớn hơn nhiều lần. Tuy nhiên, thiết bị này lại mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, tạo nên sự khác biệt riêng mà bạn không nên bỏ qua như:

Cầu nâng ô tô 4 trụ có công suất làm việc lớn, công suất làm việc trung bình từ 4 tấn trở lên. Có loại có sức nâng tối đa là 25 tấn. Do đó loại này chuyên dụng để nâng hạ các loại xe có trọng tải lớn. 

Thiết bị nâng hạ 4 trụ HPA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italya. Thiết bị giúp hỗ trợ các công tác sửa chữa phần gầm xe, lốp xe, căn chỉnh góc lái,… Dễ dàng điều khiển sử dụng và đảm bảo an toàn cho cả người cùng với thiết bị. 

cầu nâng 4 trụ hpa
Hình ảnh: Cầu nâng 4 trụ HPA

Sản phẩm được làm từ những vật liệu thép cao cấp rất chất lượng đi kèm là mô tơ và các cơ cấu bộ phận làm nên cầu nâng đều chất lượng tốt và sắc sảo. Có chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ.

Với thiết kế bàn nâng rộng có thể nâng hầu hết các loại xe ô tô trên thị trường hiện nay mà không cần điều chỉnh bề rộng của cầu nâng. Nhờ khoảng cách bề rộng bên trong cầu nâng lớn rất phù hợp để cân chỉnh với thiết bị cân chỉnh góc lái 3D. 

Xem thêm => HCM mua cầu nâng ô tô 2 trụ giá rẻ chính hãng

Ứng dụng nổi bật của cầu nâng 4 trụ HPA

Cầu nâng xe 4 trụ là thiết bị chịu được áp lực làm việc liên tục, giúp quá trình làm việc thuận tiện và nâng cao năng suất lao động. Đồng thời, sở hữu nhiều chức năng, cho nên thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công việc mag Thiết bị TPP muốn đề cập dưới đây như:

Sử dụng để nâng các dòng xe có tải trọng lớn để sửa chữa, kiểm tra góc đặt bánh xe, góc lái... Chính xác và an toàn.

Không chỉ được ứng trong công việc sửa chữa, thiết bị còn được sử dụng để giữ xe trong các bãi đậu xe, biệt thự, chung cư, trung tâm thương mại,... Những nơi có mặt bằng chật hẹp, để xe quá tải, hay có số lượng ô tô lớn. 

cầu nâng 4 trụ HPA giá rẻ, cầu nâng 4 trụ HPA chính hãng, cầu nâng 4 trụ HPA chất lượng
Hình ảnh: Cầu nâng 4 trụ cân chỉnh thước lái

Việc sử dụng cầu nâng sửa xe 4 trụ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được mặt bằng giải quyết vấn đề thiếu chỗ đậu xe. Nhờ đó đảm bảo mang lại sự tiện lợi, cũng như an toàn hơn so với việc sử dụng dịch vụ gửi xe.

Xem thêm => Cầu nâng sửa chữa ô tô ô tô giá rẻ

Đơn vị lắp đặt cầu nâng 4 trụ HPA chính hãng – Thiết bị TPP

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cầu nâng 4 trụ HPA giá tốt chính hãng. Nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị phân phối uy tín. Thì Công ty Tiến Thành chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Tiến Thành đã và đang phân phối lắp đặt cầu 4 trụ cho hàng trăm khách hàng trên toàn quốc và đạt được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng như sau:

  • Tất cả các máy móc thiết bị ở Tiến Thành cam kết 100% chính hãng, nhập khẩu trực tiếp nên giá cả vô cùng phải chăng.
  • Đội ngũ nhân viên Tiến Thành tư vấn tận tình, chu đáo và được thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp có chuyên môn cao.
  • Giá cầu nâng 4 trụ cùng với các sản phẩm khác tại công ty luôn rất ưu đãi vì được nhập tận gốc.
  • Đồng thời khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng vô cùng hấp dẫn nên có thể yên tâm mua sản phẩm.
  • Công ty Tiến Thành thường xuyên có chương trình khuyến mại để đem đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.

Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Giới thiệu tổng quan cầu nâng ô tô 2 trụ giằng dưới

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giá tốt khu vực miền Tây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét