Looking For Anything Specific?

Cầu nâng rửa xe ô tô giá bao nhiêu? Đơn vị bán cầu nâng xe giá rẻ uy tín

Bạn đang có ý định mở tiệm rửa xe ô tô và đang muốn tham khảo giá lắp đặt cầu nâng rửa xe hiện tại là bao nhiêu. Vậy thì đùng bỏ qua những thông tin mà Thiết bị TPP chia sẽ về cầu nâng rửa xe ô tô giá bao nhiêu? Cùng đơn vị phân phối giá rẻ chất lượng và uy tín nhé. 

Cầu nâng rửa xe ô tô giá bao nhiêu?

Thị trường có khá nhiều chủng loại cầu nâng 1 trụ rửa xe những 2 dòng cầu được khách hàng ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất. Chính là thương hiệu cầu nâng Ấn Độcầu nâng Việt Nam. Dưới đây là mức giá cụ thể của hai loại cầu này. 

Đối với cầu nâng Ấn Độ: Vì bộ phận ty và bình nhớt được nhập khẩu trực tiếp tại Ấn Độ, còn mặt bàn nâng do Việt Nam sản xuất. Vậy nên mức giá cầu nâng 1 trụ Ấn Độ sẽ dao động từ 70.000.000 - 80.000.000 VNĐ tùy vào lựa chọn của khách hàng về loại mặt bàn nổi hay dạng âm nền.

Cầu nâng rửa xe, cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 1 trụ rửa xe, giá cầu nâng rửa xe
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe ô tô

Đối với cầu nâng Việt Nam: Tất cả các bộ phận đều được chuyên giao công nghệ sản xuất trực tiếp trong nước. Nên sẽ có mức giá bán thấp hơn so với dòng nhập khẩu, mức giá cầu nâng 1 trụ Việt Nam sẽ dao động từ 60.000.000 - 70.000.000 VNĐ tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa mặt bàn âm hay nổi. 

Mức giá bán sẽ có sự chênh lệch và thay đổi dựa vào thời điểm mua hàng, nhà cung cấp và chủng loại. Đặc biệt là tùy thuộc vào khu vực lắp đặt ở đâu gần hay xa. 

Một số lưu ý khi lựa chọn cầu nâng rửa xe ô tô 

Giá cả không phải là tiêu chí quan trọng nhất để bạn đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm cầu nâng rửa xe 1 trụ hay không. Bởi giá cả cũng chỉ là một phần yếu tố quyết định việc lựa chọn loại nào phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn. Vấn đề nằm ở thương hiệu nào và những ưu đãi, hậu mãi đi kèm có thiết thực hay không. 

cầu nâng rửa ô tô, cầu nâng ấn độ, cầu nâng việt nam
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe

Bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng về chế độ bảo hành, bảo dưỡng và hỗ trợ hậu mãi sau này. Vì cầu nâng thủy lực rửa xe là thiết bị đặc thù, việc sửa chữa, thay thế cần đảm bảo chính xác. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn việc mua và lắp đặt trọn gói cầu nâng rửa xe ô tô bởi điều này giúp bạn yên tâm hơn khi vận hành, đồng thời cũng dễ bảo dưỡng, sữa chữa sau này.

Đơn vị bán cầu nâng rửa xe giá rẻ chất lượng uy tín

Công ty Tiến Thành tự tin là đơn vị uy tín chuyên lắp đặt phân phối các dòng cầu nâng ô tô, đặc biệt là các loại cầu nâng rửa xe giá rẻ chính hãng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ và luôn cung cấp tới quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. 

cầu nâng rửa xe giá rẻ, cầu nâng rửa xe chính hãng, giá cầu nâng rửa xe
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe Âm nền

Trong suốt quá trình thi công lắp đặt, Tiến Thành luôn yêu cầu kỹ sư phải giám sát và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất cho thợ thi công. Công ty đảm bảo cầu nâng rửa xe được hoàn thành cẩn thận và chính xác và luôn luôn cam kết các yêu cầu về chất lượng, độ bền và an toàn trong thi công.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét