Looking For Anything Specific?

Tư vấn chọn mua cầu nâng 1 trụ rửa xe tại Tiền Giang giá cực tốt

Quý khách hàng cần mua cầu nâng 1 trụ Tiền Giang thì hãy liên hệ với công ty Tiến Thành. Công ty là đơn vị hàng đầu trên cả nước chuyên cung cấp trang thiết bị rửa xe, chăm sóc xe ô tô đã khẳng định được uy tín trên thương trường và trong lòng khách hàng.

Mua cầu nâng 1 trụ rửa xe Tiền Giang

Tiền Giang hiện đang là miền đất hứa của nhiều nhà đầu tư dịch vụ rửa xe ô tô. Nhận thấy nhu cầu rửa xe và chăm sóc xe ngày càng cao của người dân, rất nhiều nhà đầu tư đã rót vốn mở tiệm và trang bị cầu nâng 1 trụ rửa xe.

Nhiều cửa hàng xem việc lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giống như con át chủ bài làm hài lòng và giữ chân khách hàng của mình. Cầu nâng giú bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp và giúp công việc thuận tiện hơn nhiều lần các loại cầu bê tông rửa xe truyền thống.

cầu nâng 1 trụ tiền giang
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

Với kinh nghiệm lâu năm của mình, cùng với tôn chỉ kinh doanh trách nhiệm, uy tín nhằm mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Công ty Tiến Thành là địa chỉ cung cấp cầu nâng 1 trụ không thể bỏ qua tại Tiền Giang và trên cả nước.

Lý do nên mua cầu nâng 1 trụ tại Công ty Tiến Thành

Công ty Tiến Thành hiện đang là một trong những nhà phân phối cầu nâng ô tô chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Khi mua cầu nâng rửa xe ô tô tại Tiến Thành các Quý khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi của mình như sau:

  • Cầu nâng chính hãng, chất lượng đảm bảo được kiểm định chất lượng.
  • Giá bán cầu nâng trọn bộ, bao gồm linh phụ kiện, dầu thuỷ lực,…
  • Cầu nâng đảm bảo tải nâng 4 tấn.
  • Hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
  • Bảo hành 1 năm với mặt bàn nâng và 3 năm với ty nâng.
cầu nâng rửa xe tiền giang
Hình ảnh: Giàn nâng ô tô 1 trụ rửa xe
  • Tư vấn, bán cầu nâng và lắp đặt trọn gói.
  • Bảo hành đúng cam kết, hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa và di dời cầu nâng.
  • Khách hàng được tư vấn tận tình khi có nhu cầu mở tiệm rửa xe: sắm trang thiết bị, vị trí lắp đặt – thi công, vận hành bảo dưỡng…
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Kết

Các nhà đầu tư ở Tiền Giang có nhu cầu lắp đặt cầu rửa xe liên hệ với Công ty Tiến Thành để được các chuyên viên hỗ trợ. Quý khách hàng có thể đến trụ sở công ty miền Nam tại: 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Khách hàng tin tưởng liên hệ ngay với Công ty Tiến Thành qua đường dây nóng 0862.212.138 - 0942.832.538 hoặc truy cập vào trang bán hàng trực tuyến của công ty qua địa chỉ www.thietbiTPP.vn nhé!

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về công ty bán cầu nâng 1 trụ rửa xe chính hãng giá tốt tại Tiền Giang, hi vọng hữu ích cho các bạn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét