Looking For Anything Specific?

Kích thước cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô chuẩn nhất chủ tiệm cần biết

Theo các chuyên gia cho biết, kích thước cầu nâng 1 trụ sẽ quyết định đến diện tích lắp đặt và các vấn đề liên quan đến chuẩn bị thi công cầu móng,… Chính vì thế, mà khi đi lựa chọn cầu nâng một trụ cho tiệm rửa xe nhà mình, các nhà đầu tư cần phải tìm hiểu kỹ về kích thước cầu nâng một trụ rửa xe ô tô chuẩn nhất để có thể chủ động chuẩn bị cho việc lắp đặt nhé. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kích thước cầu trong phần nội dung sau đây. 

Kích thước chuẩn ty ben của cầu nâng 1 trụ rửa xe 

Hiện nay, trên thị trường đang cung cấp 2 loại cầu nâng rửa xe chính là cầu nâng Ấn Độ và Cầu nâng Việt Nam. 

Trong đó thì kích thước cầu nâng Ấn Độ sẽ như sau:

  • Chiều dài của ty nâng Ấn Độ là 2.2 m. Ty ben được phân làm 2 phần lõi ty nâng và vỏ bọc ty nâng.
  • Đường kính ty ben ngoài : 325 mm
  • Đường kính ty trong: 270mm
  • Chiều cao nâng: 1500mm.
cầu nâng 1 trụ rửa xe
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe 1 trụ

Bên cạnh đó, kích thước cầu nâng Việt Nam như sau:

  • Chiều dài ty cầu nâng rửa xe 1 trụ Việt Nam là 2.1m. Ty ben cũng giống như của Ấn chia làm phần lõi ty và vỏ bọc của ty.
  • Đường kính ty ben ngoài : 325 mm
  • Đường kính ty trong: 270 mm
  • Chiều cao nâng: 1500mm.

Kích thước mặt bàn nâng của cầu nâng 1 trụ

Hầu như cầu nâng Việt Nam hay Ấn độ thì bàn nâng đều có kích thước giống nhau. Trong đó:

Kích thước bàn nổi sẽ là: Chiều dài của bàn nâng  là 4,4m cộng thêm với đường dẫn ở đầu và cuối mỗi bên là 0,3m. Tính ra tổng chiều dài của bàn là 5m.

Kích thước bàn âm nền sẽ là: Chiều dài của bàn nâng là 4,4m và không có đường dẫn ở đầu và cuối.

kích thước cầu nâng 1 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ

Từ kích thước của cầu nâng ô tô rửa xe khi lắp đặt mọi người cần lưu ý một số điểm dưới đây:

Về diện tích miệng móng khi đào: Miệng móng phải có diện tích có diện tích tối thiểu là 1m². Các bạn cũng có thể đào to ra thêm một chút cũng được, nhưng không được quá to gây khó khăn khi lắp đặt.

Về diện tích chiều sâu của móng: Chiều dài của ty Việt Nam là 2.1m còn của Ấn Độ là 2.2m. Vì thế, khi đào móng thì phải sâu 2.4 – 2.5m, đổ thêm một 1 lớp bê tông gia công ở bên dưới từ khoảng 0.2-0.3m.

Chiều cao mái che cầu nâng: Chiều cao của mái phải có chiều cao từ 4m trở lên mới đảm bảo khi nâng cầu lên không chạm mái. Vì chiều cao của ty nâng là 1.5m thêm chiều cao của xe ô tô từ 2.3 – 2.5m. Nếu tuân thủ và đạt được chỉ tiêu như thế thì có thể rửa được hầu hết các loại xe với sức nâng mà cầu cho phép.

Trên đây, là một số chia sẽ về kích thước cầu nâng 1 trụ rửa xe của Thiết bị Tiến Thành. Chúng tôi hi vọng những thông tin này sẽ hứu ích với bạn. Để có thể tìm hiểu được chính xác hơn về những thông tin lên quan đến cầu nâng rửa xe. Các chủ tiệm có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua 0862.212.138 - 0942.832.538 để được nhân viên chúng tôi tư vấn tốt nhất nhé!. 

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm thiết bị sửa chữa ô tô xe máy chính hãng tại: Website: Thietbitpp.vn

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm cầu nâng 1 trụ rửa xe hãy để lại cầu hỏi ở phần bình luận bên dưới nhé! Thân Ái!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét