Looking For Anything Specific?

Có mấy loại cầu nâng cân chỉnh thước lái? Sử dụng loại nào tốt

Hiện nay cầu nâng ô tô được sử dụng rất phổ biến tại các gara sửa chữa ô tô hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thao tác sửa xe đặc biệt là bộ phận gầm xe. Ngoài ra một số loại cầu nâng còn được thiết kế chuyên dụng cho việc cân chỉnh thước lái và góc đặt bánh xe. Vậy có mấy loại cầu nâng cân chỉnh thước lái và nên sử dụng loại nào tốt nhất. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé. 

Cầu nâng cân chỉnh thước lái có mấy loại? 

Hiện nay, cầu nâng cân chỉnh góc đặt bánh xe có rất nhiều loại khác nhau. Với đa dạng các mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu cũng như mức giá bán cũng khá đa dạng. Tuy nhiên, loại cầu này vẫn được sản xuất bởi 2 loại cầu nâng chính là cầu nâng cắt kéo (kiểu xếp) và cầu nâng 4 trụ. Trong đó: 

cầu cân cắt kéo 2 tầng
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo cân chỉnh góc lái

Cầu nâng cắt kéo 2 tầng cân chỉnh thước lái: Được thiết kế theo kiểu 2 tầng thân dài ở tầng 1 có thể nâng cả xe lên và ở tầng 2 dùng để nâng gầm xe ô tô. Trên bàn nâng có thể lắp thêm bộ chỉnh góc đặt bánh xe và kích phụ 2-3 tấn để nâng gầm xe phía trước hoặc sau xe. Bàn nâng rộng, thích hợp các công việc gầm, lốp… và cân chỉnh góc đặt bánh xe. 

Cầu nâng 4 trụ cân chỉnh góc lái: Dòng cầu nâng 4 trụ này có cấu tạ thêm bàn nâng bụng dùng để kiểm tra góc lái. Thiết bị nào có vị trí đặt đĩa cân chính góc lái và có thể có sung thêm phần kích phụ nhằm hỗ trợ cho việc cân chỉnh chính xác hơn và an toàn hơn. 

Nên sử dụng cầu nâng cân chình thước lái nào tốt?

Hiện có khá nhiều đơn vị đang phân vân không biết nên chọn cầu nâng cân chỉnh góc lái nào tốt cho trạm bảo dưỡng của mình. Để giải đáp vấn đề này cho các bạn Thiết bị Tiến Thành xin chia sẽ một vài cầu cân chỉnh được ưa chuộng nhất tại Công ty chúng tôi như:

cầu nâng 4 trụ cân chỉnh góc lái
Hình ảnh: Cầu 4 trụ cân chỉnh thước lái

- Cầu nâng cân chỉnh 4 trụ HPA model P4C 450 CT LT của Ý
- Cầu nâng cắt kéo 2 tầng Liberty model LT-4500H hàng liên doanh Trung 
- Cầu nâng cắt kéo cân chỉnh Liberty model LT-4000G/LT-5000G
- Cầu nâng kiểu xếp 2 tầng HPA Superlift 100/500 hàng của Ý
- Cầu nâng 2 tầng kiểu xếp HPa model 50/X CT

Công ty Cổ Phần Tiến Thành là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô xe máy hàng đầu Việt Nam. 

Website: thietbitpp.vn

Hotline: 0862.212.138 - 0942.832.538

Địa chỉ: 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét