Looking For Anything Specific?

Giá cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe ở đâu rẻ nhất và an toàn nhất

GIÁ CẦU NÂNG Ô TÔ 1 TRỤ - CÔNG TY TIẾN THÀNH PHÂN PHỐI 0862.212.138

Hầu hết với các tiệm sửa xe cầu nâng 1 trụ đã trở nên quá quen thuộc. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để coi quá trình phát triển của nó nhé.

Quá trình phát triển của cầu nâng ô tô:

Hiện nay ngành ô tô rất phát triển tại Việt Nam, bên cạnh đó nhu cầu bảo dưỡng xe cũng tăng cao, một trong sản phẩm không thể thiếu trong gara sữa chữa, bảo trì xe ô tô của bạn là cầu nâng trụ rửa xe giá rẻ chuyên phục vụ cho việc nâng hoặc hạ xe ô tô. Loại này thích hợp cho các gara rửa xe ôtô, thay lốp, thay dầu… thích hợp cho các dòng xe du lịch, có thể lắp đặt ngoài trời hoặc trong xưởng có mái che.
Hình ảnh: Cầu nâng trụ rửa xe giá rẻ

>> Xem thêm: Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô

Cầu nâng trụ rửa xe hoạt động ra sao:

Khi bắt đầu hoạt động máy nén khí sẽ tiến hành đẩy khí nén từ bên trong bình, sử dụng áp lực cao vào bình chứa dầu. Nhiều loại cầu với tải trọng khác nhau, có loại nâng được tới 4 tấn nên cần sử dụng máy nén khí có dung tích từ 190l trở lên để cầu hoạt động tốt hơn.
Hình ảnh: hoạt động của cầu nâng trụ rửa xe

>> Xem thêm: Cầu nâng ô tô giá rẻ mua ở đâu là uy tín và an toàn nhất

 Để cầu có thể hoạt động ổn thì cần xác định chỗ đặt ty của cầu. Cần lưu ý tâm của hố móng nên cách xa tường khoảng chừng 2000mm. Để có đủ không gian cho cầu và cả người thợ tiến hành các công việc trên cầu diễn ra thuận lợi hơn. Ngay cả bê tông phía dưới hố phải đầy đủ để có thể chịu được sức ép từ cầu.

Vậy hiện nay giá cầu nâng ô tô 1 trụ là bao nhiêu? Chỗ nào bán uy tín mà giá rẻ nhất?

Hình ảnh: Nên mua cầu nâng trụ rửa xe ô tô ở đâu

>> Xem thêm: Cầu nâng cắt kéo là gì? Một số loại cầu nâng cắt kéo ô tô giá rẻ

Chúng tôi, Cty Tiến Thành là nhà cung cấp các thiết bị cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô tốt nhất, với giá trị cạnh tranh nhất thị trường, trong đó có cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô, với giá thành thấp nhất và chất lượng cao nhất thị trường. Luôn đảm bảo niềm tin với khách hàng. Giao hàng, lắp đặt tận nơi.

HÃY NHANH TAY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI.
HOTLINE: 0942.832.538 - 0862.212.138
EMAIL: info@thietbitpp.vn
ĐỊA CHỈ: 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Cầu nâng ô tô giá rẻ toàn quốc, lắp đặt và vận chuyển tận nơi

    Trả lờiXóa