Looking For Anything Specific?

Chuyên phân phối cầu nâng trụ rửa xe ô tô 1 trụ cho các garage ô tô

CẦU NÂNG TRỤ RỬA XE - CÔNG TY TIẾN THÀNH PHÂN PHỐI 0862.212.138

Cầu nâng 1 trụ chuyên để rửa xe đã có mặt tại hầu hết các garage. Cùng tìm hiểu về nó theo bài viết dưới đây nhé.

Thị trường cầu nâng ô tô rửa xe đối với các tiệm sửa chữa:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng ô tô khác nhau và xu hướng đi lại của người dân bằng ô tô cũng ngày một tăng lên hàng năm do đó cầu nâng trụ rửa xe ở các tiệm sửa xe cũng ngày một nhiều. Đã có những cá nhân nắm bắt được cơ hội đầu tư garage, thiết bị, cầu nâng rửa xe, phụ tùng để phục vụ những nhu cầu bảo dưỡng - sửa chữa ô tô cho khách hàng.
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe

>> Xem thêm: Cầu nâng rửa xe giá rẻ

Sự phát triển của cầu nâng rửa xe:

Đi cùng với ngành công nghiệp hóa hiện đại hóa thì ngành bảo dưỡng ô tô cũng cho ra đời rất nhiều garage bảo dưỡng - rửa xe ô tô cho các dòng ô tô xe tải và xe du lịch hiện nay.
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe cho garage

>> Xem thêm: Giới thiệu tổng quan về cầu nâng ô tô 2 trụ hiện nay

Và để có một hệ thống chuyên nghiệp đảm bảo cung cấp các thiết bị bảo dưỡng xe đạt tiêu chuẩn của Việt Nam thì cần có một nhà cung cấp thiết bị chuyên về lĩnh vực thiết bị garage để đảm bảo được những tiêu chí về chất lượng, phụ tùng bảo hành chính hãng.

Một số sản phẩm cầu nâng rửa xe hiện nay:

Trên đây chúng tôi xin giới thiệu một vài sản phẩm cầu nâng 1 trụ rửa xe có chất lượng và nhà cung cấp Công ty cổ phần Tiến Thành là công ty đã có thâm niên trong ngành thiết bị chuyên phân phối lắp đặt cầu nâng 1 trụ cho các garage ô tô.

Trong đó có cầu nâng rửa xe ô tô có rất nhiều loại và tùy vào mục đích và  nhu cầu sử dụng mà chủ garage có thể lựa chọn các loại cầu nâng sau: cầu nâng 1 trụ rửa xe chuyên dụng để rửa xe ô tô , cầu nâng gầm, cầu nâng cắt kéo chuyên dụng để sửa chữa ô tô, ... tùy vào mức độ và nhu cầu mà có thể chọn một số loại như: Cầu nâng 1 trụ rửa xe TS-RX 4 tấn Việt Nam, cầu nâng Liberty, ....

Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ

>> Xem thêm: Cầu nâng ô tô giá rẻ mua ở đâu là uy tín và an toàn nhất

 Ti ben được sản xuất với công nghệ của Mỹ và Nhật giúp bền bỉ theo thời gian trong quá trình hoạt động, có thể xoay 360 độ và hoạt động tốt với các loại xe có trọng tải từ 4 tấn trở xuống. Sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi và được ưa chuộng trong các garage rửa xe ô tô với giá cả hợp lí, phù hợp với mọi garage, hỗ trợ rất nhiều dòng xe và có cấu trúc phù hợp với địa lí của Việt Nam.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI THEO:
HOTLINE: 0862.212.138
EMAIL: info@thietbitpp.vn
ĐỊA CHỈ: 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét