Looking For Anything Specific?

[Giải Đáp] Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô sử dụng có đảm bảo an toàn hay không?

Hiện nay, nhiều chủ đầu tư trạm rửa xe ô tô hướng đến sự chuyên nghiệp để thu hút được nhiều khách hàng hơn. Họ chọn cách trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ cho quá trình rửa xe chăm sóc ô tô được tốt hơn. Trong đó cầu nâng 1 trụ rửa xe là thiết bị cần thiết và không thể thiếu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng thắc mắc không biết sử dụng cầu nâng 1 trụ có an toàn hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này tốt nhất nhé!

Cầu nâng 1 trụ rửa xe sử dụng có an toàn không? 

Sử dụng cầu nâng 1 trụ có bị sụp hay không? Có đảm bảo an toàn cho người dùng và tài sản không? Đây cũng là câu hỏi thường gặp của nhiều khách hàng đang sử dụng bê tông rửa xe truyền thống. Vấn đề cầu nâng đổ nếu nói chưa bao giờ xảy ra thì cũng không đúng, nhưng tỷ lệ xác suất là rất thấp. Nguyên nhân để xảy ra việc này nếu có là do quá trình lắp đặt bị lỗi, thợ không có tay nghề, không được đào tạo bài bản.

cầu nâng 1 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng âm nền

Tuy nhiên, về mặt kỹ thuật thì trước khi sản xuất ra các kỹ sư bên nhà máy sản xuất đã tính hết các phương án có thể xảy ra. Và vấn đề khách hàng lo lắng hiển nhiên họ đã tính đến và có biện pháp khắc phục. Để đảm bảo an toàn và tính cố định cho cầu nâng 1 trụ, mời các bạn cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo. 

Kỹ thuật lắp đặt cầu nâng 1 trụ đảm bảo an toàn 

Trước khi, bước vào lắp đặt cầu nâng, phía dưới ty là 2,2m được gia cố bởi bê tông mác cao và cát nền chặt. Đặc biệt, kỹ thuật lắp đặt gia cố 1 lớp bê tông ở cổ cột rất dày cho nên việc nghiêng đổ là rất khó. Và nếu có chỉ xảy ra khi người kỹ thuật lắp đặt quá yếu tay nghề nên lúc lắp đặt cân ty bị nghiêng quá nhiều.

Vì vậy, mà việc chọn đơn vị cung cấp lắp đặt có kinh nghiệm lâu năm, có uy tín trong nghề là cực kỳ quan trọng. Giá trị sản phẩm ở đây đôi khi nó không còn nằm ở giá bán mà nó còn nằm ở chất lượng kỹ thuật để tránh những rủi ro mà đơn vị cung cấp mang đến cho mình.

cầu nâng rửa xe 1 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ dương nền

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt 1 chiếc cầu nâng rửa xe chất lượng an toàn và giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi Công ty Tiến Thành sẽ là sự chọn tốt nhất dành cho bạn, đến với Tiến Thành khách hàng sẽ được đảm bảo các lợi ích tối ưu nhất. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP

🏥 Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

Cơ sở 1: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, P 17, Q Gò Vấp, TP HCM.

Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét