Looking For Anything Specific?

Mua cầu nâng ô tô 2 trụ cũ tại tphcm với giá tốt - Lưu ý khi sử dụng cầu nâng ô tô cũ

 Không chỉ tại tphcm mà còn các thành phố lớn khác trong đó như Hà Nội việc các thợ sửa chữa ô tô sắm cho mình cầu nâng ô tô 2 trụ cũ hoặc gọi là đã qua sử dụng thì việc này cũng nhằm tiết kiêm được túi tiền để có thể mua sắm các trang thiết bị khác.

Chọn lựa cầu nâng 2 trụ cũ để tránh trường hợp lựa phải cầu dỏm: 

Việc khách hàng lựa chọn sai loại cầu nâng xe ô tô 2 trụ cũ cũng xảy ra rất nhiều. Do quá tin tưởng hoặc sự chủ quan khi mua loại cầu cũ này đem lại. Cần cân nhắc lưu ý sau đây:
  • Khi tiến hành mua cầu nâng 2 trụ thủy lực cần kiểm tra kỹ lưỡng, từng bộ phận của cầu nâng xe ô tô để đảm bảo việc sử dụng hiệu quả.
cầu nâng ô tô 2 trụ cũ, cầu nâng ô tô 2 trụ, cầu nâng xe ô tô 2 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ cho tiệm sửa chữa ô tô chuyên nghiệp
  • Cần chạy thử để xem cầu nâng 2 trụ 4 tấn cũ còn chạy tốt hay không, nếu không còn hoạt động như bình thường, hoặc nâng rất chậm... có thể nhiều vấn đề khác thì không nên mua.

Một số lưu ý thêm:

  • Kiểm tra lại các đoạn dây cầu nâng 2 trụ cổng trên có còn sử dụng được hay không, các hệ thống thủy lực nữa.
  • Kiểm tra kỹ các tay nâng cầu còn sử dụng tốt hay không, tránh trường hợp cầu còn mà tay hỏng dẫn tới việc không thể nâng hoặc hạ xe được nữa.
  • Kể cả các sợi dây cáp phía bên trong cầu xem còn mới hay cũ có cần thay thế không nữa.
Để sở hữu cầu nâng 2 trụ loại này cũng không hề rẻ nếu gặp thợ vừa mua mà đã thanh lý thì tuy là tốt nhưng giá thành cũng trên 20.000.000đ rồi, cũng gần ngang ngửa với giá cầu mới rồi. Còn với các thợ thanh lý mà hàng đã sử dụng lâu năm thì chất lượng cầu cũng giảm sút đáng kể.

>> Xem thêm: Nơi nào bán cầu nâng 2 trụ ở TPHCM?

Có thể tiến hành mua cầu nâng ô tô 2 trụ mới sẽ phù hợp hơn:

- Đầu tư cầu nâng 2 trụ mới sẽ là sự lựa chọn sáng suốt hơn. Nếu chúng ta chưa có đủ kinh phí mà rất muốn mở tiệm thì có thể mua các đồ nghề cơ bản có thể sửa chữa được. Rồi mới tiến hành mua bàn nâng xe ô tô 2 trụ để đảm bảo hơn cho tiệm sửa chữa.

bàn nâng 2 trụ, bàn nâng xe ô tô 2 trụ, cầu nâng 2 trụ thủy lực
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ với hệ thống điện - thủy lực hiệu quả

- Rất nhiều ích lợi khi mua cầu mới: Đảm bảo hơn trong việc vận hành, có chế độ bảo hành tốt, ưu đãi tốt từ sản phẩm. Tuổi thọ sẽ lâu hơn dẫn tới việc sử dụng lâu dài.
- Do chất liệu là mới nên việc vệ sinh, bảo quản sẽ dễ dàng hơn. Ít xảy ra hư hỏng khi tiến hành sử dụng. Đặc biệt sự đảm bảo tốt từ cầu nâng ô tô mới về mặt sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô nhanh chóng hơn, sức nâng tốt hơn cầu cũ nữa.

Các lưu ý khi sử dụng cầu nâng ô tô 2 trụ cũ như sau:

  1. Đã đầu tư cho mình bàn nâng ô tô 2 trụ thủy lực từ khâu di chuyển tới khâu lắp đặt cũng phải thuê người nên rất bất tiện trong giai đoạn lắp cầu. Nên cẩn trọng lắp đặt cẩn thận.
cầu nâng nâng 2 trụ giá rẻ, cầu nâng sửa chữa ô tô 2 trụ, cầu nâng 2 trụ cổng dưới
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ công dưới thích hợp cho nhà xưởng có chiều cao thấp
  1. Lắp đặt xong xuôi vẫn phải chạy thử coi cầu có yếu hay không. Nếu yếu coi lại máy hơi xem có đủ cung cấp khí nén cho cầu nâng sửa chữa ô tô 2 trụ hay không. Không đủ thì nên kiếm bình hơi mới.
  2. Còn rất nhiều lưu ý khác các bạn nên kiểm tra kỹ lượng lại để sử dụng cho tốt.
Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi 0862.212.138 để được tư vấn một cách tốt nhất hiện nay nhé.
CÔNG TY TIẾN THÀNH - THIẾT BỊ TPP
HOTLINE: 0862.212.138

EMAIL: info@thietbitpp.vn
WEBSITE: thietbitpp.vn
ĐỊA CHỈ: 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét