Looking For Anything Specific?

Tư vấn mua cầu nâng ô tô tốt cho tiệm để đảm bảo về mặt chất lượng

 Mặt hàng cầu nâng ô tô trên thị trường hiện nay có rất nhiều. Được phân loại ra các loại cầu nhu cầu 1 trụ - rửa xe, cầu 2 trụ - sửa chữa, cầu căt kéo - sửa chữa nhanh. Vậy nên chọn mua loại cầu nâng nào để phù hợp cho các tiệm hiện nay.

cầu nâng 2 trụ, cầu nâng ô tô 2 trụ, cầu nâng 2 trụ thủy lực, cầu nâng ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 2 trụ cho các tiệm sửa chữa chuyên nghiệp

Các tiệm sửa chữa ô tô nên chọn loại cầu nâng ô tô nào?

Thường với các tiệm sửa chữa ô tô thường sử dụng cầu nâng ô tô 2 trụ hoặc cầu nâng cắt kéo vì nó chuyên dụng cho việc sửa chữa. Đối với cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực thì nó phục vụ chuyên nghiệp hơn cho việc sửa chữa. Loại này đa phần là 4 tấn có thể nâng được cả xe 16 chỗ(xe du lịch). Ngoài ra cầu nâng loại này còn dùng để phủ gầm cho xe. Tuyệt đối không dùng rửa xe, rất nguy hiểm vì có dây điện. Với hệ thống thủy lực tới từ cầu nâng 2 trụ 4 tấn việc nâng ô tô lên nhanh chóng chỉ khoảng tầm 20(s)-30(s).

cầu nâng cắt kéo, cầu nâng cắt kéo âm, câu nâng vắt chéo, cầu nâng chữ X
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo âm nền 3.5 tấn cho tiệm sửa chữa

Với cầu nâng cắt kéo thì có 2 loại nổi và âm nền. Loại nổi là loại cầu cắt kéo di động chuyên phục vụ cho các tiệm làm lốp ô tô về việc sửa chữa nhanh thay bố thắng, thay dầu nhớt, thay lốp...
Cầu nâng cắt kéo di động sửa chữa nhanh có cấu tạo rất đơn giản, có thể di chuyển tới các nơi cần sửa chữa. Cũng với nguồn điện 1 pha rất đơn giản khi chỉ cần sử dụng ấn nút lên xuống để nâng hoặc hạ xe. Còn với trọng tải lớn hơn thì nên xài cầu cắt kéo âm nền, bởi vì nó phục vụ sửa chữa tốt hơn. Nhưng không thể phù gầm vì bị khuất khi nâng xe lên. Trọng tải tối đa của cầu nâng cắt kéo âm chỉ là 3500kg.
Xét về 2 loại cầu nâng ô tô sửa chữa này thì cho dù việc bạn xài cầu nào cũng được. Giá cầu 2 trụ rẻ hơn cầu cắt kéo. Các garage ô tô lưu ý chọn cho tiệm của mình nhé.

Còn các tiệm rửa xe ô tô thì nên chọn loại cầu nâng ô tô nào?

Đa phần với các tiệm rửa xe ô tô từ trung tới chuyên nghiệp(Detailing) thì việc rửa xe hầu hết dựa trên loại cầu nâng rửa xe 1 trụ là chủ yếu. Để phục vụ cho việc rửa xe thì chỉ có cầu này, cầu có thể xoay thành hình vong tròn giúp cho việc rửa xe nhanh chóng. Cũng như bao loại cầu, có 2 loại là cầu nâng rửa xe âm nềncầu nâng rửa xe nổi. Lắp âm nền thì nó sẽ tiết kiếm được diện tích hơn, việc rửa xe cũng trở nên dễ dàng hơn. Dù nổi hay âm việc nâng xe ô tô bằng cơ chế thủy lực cũng rất an toàn cho việc rửa xe.
Cầu nay thường được sản xuất tại Việt Nam và cầu sản xuất tại Ấn Độ. Phân biệt cầu nâng rửa xe ô tô loại này bằng ty của cầu Ấn Độ tốt hơn thường có màu đen hơn so với cầu Việt Nam. Đối với các tiệm rửa xe thì không quá xa lạ với loại cầu này.
Ngoài ra cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô còn có thể phủ gầm nhưng rất hạn chế vì hẹp. Không nên phủ gầm cho loại cầu này. Muốn phủ gầm chỉ có cầu 2 trụ là tốt nhất. Hãy cân nhắc để lựa chọn loại cầu phù hợp cho tiệm mình nhé.

Cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 1 trụ rửa xe, cầu nâng rửa xe ô tô, cầu nâng 1 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô cho tiệm rửa xe

Nếu có thắc mắc hãy liên hệ 0862.212.138 để được giải đáp thắc mắc một cách tốt nhất.
EMAIL: info@thietbitpp.vn
WEBSITE: www.thietbitpp.vn
FACEBOOK: www.facebook.com/thietbitpp
YOUTUBE: www.youtube.com/thietbitpp
ĐỊA CHỈ: 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét