Looking For Anything Specific?

Giới thiệu tổng quan cầu nâng ô tô 2 trụ giằng dưới hiện nay

CẦU NÂNG 2 TRỤ GIẰNG DƯỚI - CÔNG TY TIẾN THÀNH PHÂN PHỐI 0862.212.138

Cầu nâng 2 trụ có rất nhiều loại phục vụ cho tiệm sửa chữa. Hãy xem bài viết dưới đây để có nhận xét và đánh giá đúng nhất.

Video: Cầu nâng 2 trụ HPA

Khái quát về cầu nâng ô tô 2 trụ hiện nay:

Đa số chúng ta đều biết rằng cầu nâng 2 trụ giằng dưới rất phổ biến nhất trong những gara lớn nhỏ. Loại này có ưu điểm là có thể nâng những dòng xe mui cao mà không bị hạn chế chiều cao nâng.
Rất tiện lợi cho sự di chuyển của ô tô. Cầu có thể nâng được nhiều ô tô khác nhau. Ngay cả xe du lịch 16 chỗ bởi cánh tay dài. Khả năng cố định ô tô khi nâng rất tốt. Người sửa chữa có thể quan sát được rất nhiều khía cạnh khác nhau. Có thể kết hợp thêm nhiều dụng cụ sửa chữa để đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình sửa chữa.
Hình ảnh: cầu nâng 2 trụ giằng dưới

>> Xem thêm: Cầu nâng ô tô giá rẻ mua ở đâu là úy tín và an toàn nhất

Ưu điểm loại này có thể kể đến là độ an toàn khá cao, rất an toàn cho người sử dụng cũng như tạo sự yên tâm cho khách hàng. Dễ dàng bảo quản và vệ sinh. Quá trình nâng hoặc hạ diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian, công sức của người thợ sửa chữa. Thân thiện với môi trường do hoạt động bằng hệ thống thủy lực. Một số loại cầu nâng có chất lượng tốt hiện nay:

Cầu nâng 2 trụ kiểu cổng giằng dưới Liberty LT-4000B 4 tấn:

Hình ảnh: Lắp đặt cầu nâng 2 trụ giằng dưới

>> Xem thêm: Cầu nâng cắt kéo là gì? Một số loại cầu nâng cắt kéo ô tô giá rẻ

Dễ dàng trong việc nâng hoặc hạ ô tô để tiến hành các quá trình sửa chữa, bảo dưỡng. Cầu với sức nâng tối đa 4000kg tiến hành trên nhiều loại xe khác nhau. Khi tiến hành nâng chiều cao khi nâng mà cầu có thể nâng tới là 1,9m rất thuận tiện để quan sát xe. Chiều cao toàn bộ của cầu 2,822m. Chiều rộng của cầu là 3,380m. Chiều rộng bên trong lòng của cầu là 2,8m. Công suất mô tơ, điện áp khi sử dụng 2.2kw/380V. Tay ngắn của cầu dài từ 0,7m tới 1,1m. Tay dài của cầu 0,7m tới 1,24m. Chiều cao pad đỡ của cầu từ 0,1m tới 0,18m. Thời gian nâng của cầu là 55s. Chiều cao khi nâng nhỏ nhất của cầu là 0,1m.

Cầu nâng ô tô 2 trụ kiểu cổng giằng trên EAE EE-6215E 5 tấn:

     
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 2 trụ kiểu cổng giằng trên EAE EE-6215E


>> Xem thêm: Giá cầu nâng ô tô 1 trụ ở đâu rẻ nhất và an toàn nhất

Cầu này khác với nhiều loại cầu nâng 2 trụ giằng trên khác có thể đạt tới sức nâng là 5 tấn. Với hình dàng đẹp, dễ dàng sử dụng thông qua các nút ấn và hệ thống bên trong cầu. Loại này có chiều cao khi nâng là 1,9m. Chiều rộng trong lòng đạt 3m. Thời gian nâng của cầu trong từ 40s tới 60s. Áp suất dầu là 18Mpa. Công suất mô tơ là 2.2kW/3.5kW. Trọng lượng của cầu là 1,06 tấn. Điện áp sử dụng theo nhu cầu của khách hàng.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
HOTLINE: 0862.212.138
EMAIL: info@thietbitpp.vn
ĐỊA CHỈ: 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét